Template Tin Tức Mới Nhất

Có những người họ thật sự lạ lắm. Họ cho rằng mình có cái quyền bước ra bước vào cuộc đời của một người khác. Họ nghĩ rằng mình là ai? Mình có quyền gì mà làm tổn thương trái tim một người hết lần này đến lần khác. Tìm được nhau đã là khó khăn rồi, rung động với nhau, yêu nhau đã là duyên phận, bên cạnh nhau lại càng khó hơn. Đã không thể yêu nhau, nâng niu nhau thì tại sao lại làm tổn thương nhau như vậy, nếu đã không thể cùng nhau đi hết đoạn đường thì đừng tuyệt tình mà xóa bỏ những gì tốt đẹp nhất trong nhau.

Anh đến bên em với trái tim rực lửa, anh dùng hết tất cả tâm sức, thời gian, tình cảm của mình để chinh phục em. Em từ thờ ơ, từ lạnh nhạt trở nên dần rung động, em cảm mến cái cách anh dịu dàng, ân cần bảo vệ em, em yêu cái cách anh hết lòng quan tâm, chăm sóc em. Anh luôn có mặt mỗi khi em cần dù bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào, anh luôn mang lại cho em sự an toàn, sự chiều chuộng mà em cứ nghĩ mình là quan trọng nhất. Rồi tình cảm trong em lớn dần, thì lạ thay tình cảm trong anh nhạt dần. Anh bắt đầu lạnh nhạt, thờ ơ với em, anh bắt đầu trễ hẹn, bắt đầu để em chờ lâu, cho em đứng giữ phố một mình còn mình thì vui say bên bạn bè. Những tin nhắn chúc ngủ ngon thưa dần, em chẳng còn thấy ánh mắt cưng chiều ấy nhìn em, những cuộc gọi cũng thưa dần, anh quên mất việc hỏi em hôm nay ra sao, em ăn trưa với những gì, anh thậm chí còn chẳng bận tâm hôm nay em vui buồn thế nào nữa.

trái tim mạnh mẽ
Rồi một ngày anh nói với em “Anh không còn cảm xúc gì với em nữa, anh không muốn một tình cảm gượng ép như vậy, mình chia tay đi”. Anh buông lời chia tay với lý do không gì tàn nhẫn hơn. Anh hết yêu rồi, anh chai sạn cảm xúc với em rồi, anh chán em rồi. Anh nói câu chia tay rồi bước đi mà chẳng cần nghe câu trả lời của em, anh mặc kệ em có đồng ý hay không, anh không quan tâm em buồn ra sao, anh chỉ biết mình như trút được một gánh nặng. Anh lướt qua em như một người xa lạ, chẳng còn chút kết nối nào, trong đáy mắt của anh chẳng còn một chỗ nào để dung chứa em nữa. Ánh mắt lạnh lùng như thể mình chẳng còn là gì của nhau. À mà đúng rồi, mình đã chia tay rồi, còn là gì của nhau nữa đâu.


  
Rồi em về lại cuộc sống của mình, em tập làm quen với việc không có anh bên cạnh, tập quên anh, quên hết mọi thứ về anh. Một thời gian sau khi em có thể cân bằng lại tất cả, bắt đầu cuộc sống mới, khi em có thể vui vẻ trở lại. Anh lại quay về và nói anh không thể quên em, anh cần em, anh chỉ yêu mình em, thời gian xa nhau khiến anh nhận ra mình thật sự không thể sống thiếu em. Em mỉm cười và nói “Em không muốn yêu lại một người cũ, em không muốn đi lại con đường mà mình đã từng vấp ngã. Không ai dại mà chịu đau hai ba lần đâu anh à, mình tốt nhất cứ như người xa lạ còn hơn.”

Anh ơi! Tình yêu đâu phải trò đùa con nít, anh thích thì đến, chán thì đi, buồn lại quay về. Bọn mình đủ lớn để biết rằng một khi quyết định xa nhau là không thể quay trở lại được nữa. Trái tim người phụ nữ đâu thể dại dột hai ba lần mà chứa đựng người đã từng buông tay mình. Trái tim em đâu phải là nơi anh muốn đến là đến muốn đi là đi. Mình đã thay đổi rồi, đừng tìm nhau mà dày vò quá khứ nữa.

Tố Uyên

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *