Template Tin Tức Mới Nhất

Em là một cô gái trẻ, đẹp, yếu đuối và rất bướng bỉnh. Em yêu người ấy mặc cho mọi người ai cũng can ngăn vì cho rằng người không hợp với em, em xứng đáng có người tốt đẹp hơn để yêu. Họ cứ thế lao vào nhau, chẳng phải những chàng trai càng tồi thì phụ nữ càng bị thu hút hay sao? Hay bản thân em còn nhỏ, em lầm tưởng cảm giác chinh phục hưng phấn với tình yêu thật sự? Họ lao vào nhau một cách vội vã, một cách ồn ào, em dành tất cả bản thân mình để yêu, em yêu như thể ngày mai không còn được yêu nữa. Người đón nhận tình yêu của em cũng cuồng nhiệt như vậy, người càng làm em bấn loạn, càng làm em say mê, càng làm em không thể dứt ra được. Nhưng tình yêu nếu quá vội vàng sẽ trở nên chóng tàn, nếu quá cuồng nhiệt mà không có khoảng lặng sẽ dễ chán nhau. Khi hết lửa yêu thương, khi em trong người không còn đủ hứng thú, đủ thú vị để chinh phục. Khi em đã dùng hết tất cả bản thân mình để yêu người thì người thấy em chẳng còn điều gì để khám phá, người thấy em trở nên bình thường rồi bắt đầu ngán em. Những cuộc cãi vã bắt đầu diễn ra khi em thấy người thường hay về khuya, mùi rượu cùng mùi nước hoa xen lẫn, khi em thấy người trên cổ áo có vết son môi.
  
nâng niu bản thân

Em trở nên điên tiết, em mất hết kiểm soát, người chỉ im lặng nhìn em bằng ánh mắt đầy chán ngán rồi bỏ vào phòng không một lời giải thích, nhưng em có mong mỏi gì hơn, chỉ cần người chịu giải thích, chịu vỗ về em một chút thì em sẽ xuôi theo, em sẽ tin dù đó có thể là lời nói dối em cũng chấp nhận tin. Nhưng người chỉ im lặng quay mặt đi. Những hờn giận ghen tuông đến đỉnh điểm khi em thấy người quên những ngày kỷ niệm của cả hai, người thường hay trốn tránh em, thường hay nói chuyện điện thoại rất vui vẻ mà đó là người nói đối tác làm ăn của mình. Những lần lỡ hẹn với em, để em chờ mãi mà người chẳng tới cuối cùng lại về nhà trong người tràn ngập rượu bia. Những tin nhắn yêu thương cùng nhau em vô tình bắt gặp mà người chối rằng em gái nuôi. Em trở nên điên loạn, em trở thành một con người khác không phải chính mình, em đập phá mọi thứ, em hét lên trong nước mắt rồi quỵ xuống thất thểu thật đáng thương. Em trở nên hèn mọn hơn bao giờ hết trong mắt người, người vẫn chỉ im lặng quay mặt đi. Không hề cảm thấy xót thương cho em, không cảm thấy đau lòng hay chẳng cần một lời giải thích.



Nhưng em vẫn không thể nói chia tay với người, em thật sự nghĩ không có người làm sao sống nỗi, người sẽ thay đổi, rồi một ngày người sẽ lại yêu em như lúc trước, người sẽ nhìn những cố găng của em mà suy nghĩ lại, người sẽ thương em thương những gì đã có với nhau mà trở lại yêu em. Nhưng em đã lầm, em dại khờ lắm! Em bây giờ trong mắt người trở nên tệ hại hơn bao giờ hết, em bây giờ trong mắt người biến thành một người đàn bà chán ghét, phiền phức, quá điên rồ thay vì cô gái xinh đẹp, dịu dàng mà người từng nâng niu.

Hình ảnh em bây giờ với người đáng thương hơn bao giờ hết, nó như một tờ giấy đã bị nhàu nát. Em đừng mong về sự thay đổi, em biết không đàn ông một khi đã chán ghét thì chẳng thể cứu vãn được. Em chẳng còn xinh đẹp, lung linh trong lòng người nữa nên đừng mất thời gian huyễn hoặc về sự thay đổi của người. Là phụ nữ, em phải biết tự nâng niu chính mình, phải biết yêu chính bản thân mình thì người đàn ông mới yêu thương em được. Em biết không?

Tố Uyên

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *