Template Tin Tức Mới Nhất

Bạn luôn rối bởi với tủ quần áo của mình hoặc hàng tá những chiếc quần chiếc áo xinh đẹp kia. Thế những, bạn chẳng biết cách mặc chúng như thế nào cho thật lỗng lẫy, sang trọng hoặc fasshion cả. Trong khi đó, ra đường thấy rất nhiều cô gái chỉ diện thật đơn giản mà lại vô cùng đẹp, tại sao nhỉ? Họ biết cách phối đồ cả đấy.


mặc đẹp như sao việt

Cộng thêm, thời đại bây giờ, chuyện gì cũng mang tính chất thời điểm, đặc biệt là thời trang luôn có xu hướng thay đổi từng ngay. Năm nay chuộng kiểu này, năm sau chuộng phong cách khác. Thật không phải điều dễ dàng phải không nào?

Sau đây là những bí quyết phong cách thời trang sẽ giúp bạn mặc thật đẹp và thật fashion trông thấy đấy, hãy thử áp dụng nhé!


1. PHONG CÁCH TỐI GIẢN LÀ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU

Tuy xu hướng thời trang luôn luôn thay đổi và được cập nhật nhanh chóng từ phái đẹp. Bên  cạnh đó, những mẫu mã, kiểu thời trang cũng đa dạng theo thời gian, thế nhưng chủ nghĩa tối giản luôn là lựa chọn hàng đầu. Nó ẩn chứa vẻ đẹp riêng, đó là sự thanh lịch, đơn giản, tính ứng dụng cao nhưng không hề nhàm chán. Do đó, tủ đồ nhà bạn cũng nên chứa những sản phẩm thời trang đơn giản, đơn sắc và nhẹ nhàng, không nên quá chú trọng vào tiểu tiết rườm rà, phức tạp


Đó không hề là một phong cách kém nổi bật. Nếu bạn biết cách mặc đồ thì không hề thua kém những cô nàng xinh đẹp ngoài kia. Vừa thể hiện sự nhẹ nhàng lại vừa sang trọng đấy bạn nhé!


bí quyết măc đẹp của Tăng Thanh Hà

Người đẹp Tăng Thanh Hà luôn theo chủ nghĩa tối giản về thời trang. Cô luôn chọn những màu sắc nhẹ nhàng, thiết kế áo blazer và jumsuit màu hồng, đường nét đơn giản, chỉn chu. Phụ kiện đi cùng của cô cũng khá đơn giản. Cách phối đồ này tôn được nét đẹp thanh lịch và tinh tế của chính người đang mặc.


bí quyết măc đẹp của An Phương

An Phương hoá quý cô dịu dàng và thuần khiết với chiết đầm trắng đơn chiếc, nhẹ nhàng. Phụ kiện cô kết hợp cũng đơn giản như mũ cói giày mũ nhọn khiến cô tăng thêm vẻ đẹp nữ tính và vô cùng trẻ trung.

Trước đây, thời trang tối giản thường xoay vòng trong hai màu sắc: đen, trắng hoặc nâu nhạt, kem, xám. Nhưng hiện nay, có thêm rất nhiều kiểu màu để chị em chúng ta lựa chọn như: xanh olive, đỏ trầm, vàng mù tạt...cũng là lựa chọn thích thú cho các cô nàng. Tuy nhiên, hãy lựa chọn những dam màu sắc nét trong những thiết kế theo hơi hướng cổ điển, chất liệu phóng khoáng như linen hay lụa satin mềm mại sẽ thích hợp hơn để tạo độ thanh nhã cho cơ thể.


2. PHỤ KIỆN ĐƠN GIẢN NHƯNG TẠO NHIỀU ĐIỂM NHẤN

Phụ kiện thời trang đi kèm khi mặc đồ cho phái đẹp cũng vô cùng quan trọng, nó làm tăng vẻ tự tin và thêm "sự đẹp" cho các nàng. Những phụ kiện như khuyên tai, dây chuyển hay nhẫn luôn là lựa chọn đầu tiên. Tuỳ vào mỗi phong cách mặc đồ, bạn nên lựa chọn những phụ kiện phù hợp khác nhau.

Tuy nhiên, một điểm đáng lưu ý, để có được một diện mạo hoàn chỉnh khi ra ngoài, bạn nên lựa chọn những phụ kiện nhỏ gọn và đơn giản. Chất liệu vàng hay bạc sáng sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng, còn những chất liệu bằng da thì cá tính và thể hiện cảm hứng tươi trẻ. Tuỳ vào lựa chọn phong cách mặc đồ của bạn là gì? Nếu bạn lựa chọn phong cách đơn giản thì nên lựa chọn phụ kiện nhỏ gon. Còn nếu phòng cách hơi phá cách, bạn nên thử nghiệm khuyên tai bản to với nhiều biến tấu đa dạng như đính đá lấp lánh hay vòng cổ choker đan chéo. Thế nhưng, phong cách đơn giản mới là lựa chọn được nhiều phái đẹp theo đuổi nhất



bí quyết măc đẹp của Tóc Tiên

Tóc Tiên lựa chọn đôi bông tai đơn giản tôn lên vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng lại vừa quyến rũ


bí quyết măc đẹp của Tú Hảo

Tú Hảo lựa chọn phong cách tươi trẻ với đôi hoa tai bản to, thời gian nhiều màu sắc, cộng thêm phụ kiện phá cách.

Ngoài trang sức, những phụ kiện như: kính mắt, túi xách, băng đô, khăn turban, giày cũng quyết định nét đẹp của bạn khi diên đồ. Bạn nên biết cách để dung hoà chúng cùng quần áo bạn đang mặc, nếu không dễ dẫn đến lối thời trang kỳ dị hoặc rườm rà. Lời khuyên dành cho bạn, nếu quần áo bạn đang mặc màu tươi sáng thì phụ kiện nên có những màu sắc nhã nhặn, hạn chế màu sắc quá nổi bật khiến bạn như  một con tắc kè hoa.


bí quyết mặc đẹp của Quỳnh Anh Shyn

Cô nàng Quỳnh Anh Shyn nổi tiếng là một cô nàng biết ăn mặc nhất nhìn showwbiz. Đây là cách phối đồ của cô, thật nhàng và duyên dáng.


Phụ kiện quan trọng nhất đó chính là đôi giày. Có nhiều kiểu giày để bạn thoả sức khám phá như giày cao góc, giày kitten heel, giày thể thao, giày hở gót, dép...Nhưng bạn hãy luôn nhớ nên kết hợp màu sắc phù hợp với trang phục bạn đang mặc, tránh đụng đâu mặc đó khiến bạn vô cùng rắc rối, chẳng đâu vào đâu cả. Bạn có thể đi theo quy tắc giày và túi đồng điệu màu sắc với nhau, bên cạnh đó, một chút nhấn nhá và điểm xuyết những hoạ tiết hay màu sắc riêng biệt sẽ góp phần thể hiện nét cá tính của bản thân đấy nhé!


bí quyết măc đẹp của Teelayn


3. CHỌN TRANG PHỤC VỪA VẶN VỚI CƠ THỂ


Đây là yếu tố hàng đầu trong việc mặc đồ của các cô nàng phá đẹp. Không chỉ có màu sắc, kiểu trang phục, phụ kiện, mà muốn có một diện mạo hoàn chỉnh cần phải có cách ăn mặc phù hợp với vóc dáng cơ thể. Đừng bắt chước người ta mà chạy đua theo những cách ăn mặc bó sát hoặc rộng thùng thình. Bạn nên lựa chọn cách ăn mặc phù hợp với cân nặng và chiều cao của bản thân. Trông bạn gầy thì nên mặc đồ hơi rộng, hoặc chọn những bộ đồ có thể tôn lên vóc dáng và làm cho bạn trông đầy đặn hơn. Còn nếu bạn là một người thừa cân thì đừng dại mà tìm đến những bộ đồ ôm sát cơ thể nhé. Sẽ trông như thế nào nếu ngấn nào ra ngấn đó hiện rõ trước mặt người đối diện. Tuy nhiên, ăn mặc làm sao để cơ thể cảm thấy vừa đẹp và vừa thoải mái, đừng gây ra sự bất hợp lý cho cơ thể


bí quyết măc đẹp của Hồ Ngọc hà

bí quyết măc đẹp của Hoàng Thuỳ Linh

Bạn nên biết rõ một một ưu và nhược điểm của bản thân để có được cách nhìn nhận về trang phục cho riêng mình.

Đó là những bí quyết diện trang phục cho bạn, hy vọng bạn sẽ có được một diện mạo tuyệt với khi đi đâu đó nhé!

Theo Elle


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *