Template Tin Tức Mới Nhất

Vì cứ mãi đắm chìm trong hạnh phúc nên có đôi khi thật sự trong mơ, những giấc mơ cứ dai dẳng mà đeo bám em, những giấc mơ về sự chia tay, tan vỡ. Vì quá hạnh phúc nên em cứ lo sợ mãi về sau, về sau nếu mình không còn được như thế này nữa thì em rồi sẽ ra sao, một mai nếu chúng ta không còn êm ấm bên nhau như vậy em rồi sẽ đi về đâu? Nằm trong mơ những hình ảnh anh hiện lên với một người con gái khác, anh nhẹ nhàng nhìn em mỉm cười rồi quay đi cùng người. Hình ảnh đó nó cứ ám ảnh em, rồi em khóc. Em giật mình tỉnh giấc sau giấc mơ chẳng mấy tốt đẹp, nước mắt em ướt đẫm vào gối.



nếu người thương hoá người dưng

 Dù bây giờ chúng ta đang hạnh phúc êm đềm bên nhau, nhưng em luôn hiểu rằng chẳng có mối quan hệ nào là mãi mãi ngoại trừ gia đình, chẳng có chuyện tình nào sẽ lâu bền dù bất cứ lí do gì. Em biết rằng mối quan hệ của mình của mong manh như vậy, không phải em không tin tưởng anh, không phải em không có cố gắng hay em hoài nghi về tình cảm mình dành cho nhau nhưng em đủ tỉnh táo để hiểu rằng chẳng có gì trên đời này là mãi mãi.

Nếu một ngày nào đó mình rời xa nhau thì em sẽ buồn lắm anh à. Em sẽ không còn được đứng trong cuộc đời của anh nữa, em sẽ không còn chứng kiến được những vui buồn của anh, được chọc anh vui khi anh buồn phiền, được vồ vễ anh khi anh đau, được bên cạnh ủng hộ, động viên, tiếp thêm sức mạnh khi anh vấp ngã. Em sẽ không thể cùng anh tâm sự về những điều trong cuộc sống, hay chỉ im lặng ngồi nhìn nhau khi cảm thấy bế tắc, em không còn có thể pha cho anh ly cà phê khi anh bận bịu với công việc, em không thể chăm sóc từng bữa ăn giấc ngủ cho anh, lo lắng khi anh vô tình bệnh. Hay đơn giản là những tin nhắn chúc ngủ ngon vào mỗi buổi tối. Khi chúng ta chia tay, em sẽ không còn cơ hội để làm những điều ấy nữa. Em từ một vị trí trong lòng anh, trở thành người đứng bên lề, chỉ đứng đằng sau nhìn anh sống một cuộc sống mà không có em bên cạnh. Những hạnh phúc vui buồn của anh từ ngày chúng ta buông tay nhau em chẳng còn được can dự nữa.




Nếu mình thật sự buông tay nhau vào một ngày nào đó mà chúng ta cũng không rõ nữa. Em sẽ thật sự buồn vì điều ấy, vì em từ người thương anh, người anh thương trở thành một người xa lạ từng bước qua cuộc đời anh. Chúng ta từ người thương rồi thành người dưng, chỉ nghĩ đến thôi đã khiến em đau lòng. Em từ yêu anh rồi sẽ chỉ có những tiếng thở dài hằng đêm. Em sẽ đứng bên lề nhìn anh khoác vai một người khác cười nói vui vẻ bên nhau. Em sẽ chỉ có thể đứng nhìn anh được người con gái khác chăm sóc, lo lắng cho anh thay thế vị trí của em. Anh lúc đó chỉ còn lại trong những kỷ niệm, những hồi ức về chuyện tình chúng mình, chứ anh ở hiện tại chẳng còn thuộc về em nữa.

Nếu một ngày nào đó, anh hết yêu em, anh không còn những cảm xúc vẹn nguyên, hãy nói cho em biết. Dù em có thể sẽ đau sẽ buồn, em có thể sẽ thất vọng mà khóc lóc, sẽ trách móc anh, giận anh nhưng hãy cứ nói cho em biết. Nếu mình chia tay nhau, em thật sự sẽ buồn lắm, nhưng em cần được biết sự thật, vì em đã yêu anh hết lòng thì em cần anh tôn trọng tình cảm của chúng mình, em cần anh chân thành với em dù là lời chia tay sau cùng….

Tố Uyên

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *