Template Tin Tức Mới Nhất

Giàu hay nghèo do chúng ta có làm thì mới có nên, điều này đúng nhưng chưa đủ. Nếu bạn không sớm từ bỏ những thói quen xấu này thì khó có thể có một cuộc sống giàu sang và hạnh phúc được.


không thể giàu


1. THAN NGẮN THỞ DÀI, PHÀN NÀN

Bản thân chúng ta mỗi khi gặp những khó khăn, trở ngại hoặc gặp chuyện buồn, không may thường tỏ ra buồn chán, than thở, hơi một chút liền than ngắn thở dài, tỏ ra mệt mỏi, chán nản.

Nếu bạn là người hay than vãn với người khác về những chuyện mình gặp phải, thì chính bạn đang tạo áp lực cho họ, truyền tinh thần sa sút, tồi tệ đến với họ. Mà ai cũng vậy, cùng chỉ thích kết bạn, trò chuyện với những người lạc quan, tinh thần vui vẻ. Bạn than vãn, phàn nàn sẽ đẩy mọi người ra xa bạn, và dần dần cơ hội tốt đẹp sẽ không đến với bạn.

2. CHÓP CHÉP MIỆNG

Đây có lẽ là thói quen xấu mà rất nhiều người mắc phải. Hở một tí ra là chép miệng, gặp chuyện bực mình, chuyện không vui, hay thậm chí bình thường cũng chép miệng. Nhưng bạn nên nhớ mỗi lần bạn chép miệng với người khác là bạn đang làm họ nghĩ rằng bạn khó chịu với họ, phàn nàn hoặc trách móc họ. Điều này cũng gây hiểu nhầm và tạo khoảng cách giữa bạn và những người xung quanh.

Ngoài ra, khi bạn chép miệng còn thể hiện là người hay càu nhàu, bực bội, khó tính. Mà chẳng ai thích làm bạn với những người như vậy đâu.

3. CHAU MÀY, NHĂN MẶT

Thói quen này không chỉ làm cho khuôn mặt của bạn đầy ám khí, đầy sự giận dỗi, khó chịu sẽ mất thiện cảm với người đối diện. 

Điều này cũng ảnh hưởng nghiêm trọng trong công việc, giao dịch kinh doanh của bạn. Bởi vì khi bạn đang nói chuyện với đồng nghiệp hoặc khách hàng, nếu bạn chau mày nhăn mặt sẽ làm cho họ cảm giác bạn là người khó có thể giao dịch, thương lượng nên càng không muốn hợp tác

Cho nên để tạo thiện cảm với mọi người để thuận lợi trong mọi việc, thì bạn cần loại bỏ thói quen này ngay nhé.

4. MIỆNG NÓI LỜI KHÔNG HAY

Trong cuộc sống của mỗi chúng ta, có thành công thì cũng phải có thất bại. Lắm lúc chúng ta hay gặp những khó khăn, trở ngại trong công việc, ngoài xã hội, thậm chí làm bạn thất vọng, chán nản. Và những lúc đó, bạn tỏ ra mình bi quan, than vãn rằng mình kém may mắn, than thân trách phận thì càng làm cho bạn thêm u sầu, chán nản hơn mà thôi. Mà những người bạn bè, đồng nghiệp của bạn cũng không hề muốn nghe những điều này.

Cho nên, để vượt qua những khó khăn đến với bạn, trước tiên bạn cần phải có một tinh thần lạc quan để có thể vượt qua những khó khăn đó và tìm hướng giải quyết ổn thỏa nhất.

5. NHÓN CHÂN KHI ĐI BỘ

Tướng đi của một người cũng quyết định không ít đến hình thức và cách sống của họ. Theo nghiên cứu, những người có thói quen nhón chân khi đi bộ thường khó tính và sức khỏe không tốt. Họ khó thành công và gặp nhiều rắc rối trong công việc. Do đó, bạn nên để cả bàn chân chạm đất khi đi nhé.

6. MANG VẺ MẶT CHÁN NẢN, THẤT VỌNG

Điều này là điều tất nhiên dẫn đến những thất bại cho bạn và khó có thể chạm đích thành công. Bởi lẽ, khi bạn làm việc với đồng nghiệp hoặc đang giao dịch với khách hàng mà vẻ mặt của bạn lúc nào cũng tỏ ra chán nản, tràn đầy nỗi thất vọng, thì ai dám hợp tác với bạn nữa. Lẽ đương nhiên là rắc rối sẽ đến và cơ hội sẽ dần mất đi thôi.


chán nản

Bộ dạng của một người có bộ mặt như vậy cũng thể hiện bạn là một người lôi thôi, lếch thếch, không có hình tượng càn không có tinh thần phấn chấn, nhìn không có chút tích cực trong tương lai, không có tinh thần làm việc.

7. RUNG CHÂN KHI NGỒI

Nhiều người vẫn thường có thói quen này và thường không nghĩ nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống và con đường làm giàu của bạn.

Cổ nhân cho rằng, rung chân là tướng mạo của "nam tiện, nữ cùng" thể hiện sự đê tiện và nghèo khó. Có câu rằng "Cây rung thì lá rơi, người rung thì phúc bạc".

Người ta thường nói rung chân cũng là một loại tướng xui xẻo. Dân gian còn có câu: "Nam mà rung chân thì cùng cực, nữ mà rung chân thì hèn hạ"

Do đó, tốt nhất chúng ta nên loại bỏ thói quen thường ngày này để mọi thứ trở nên tích cực và suôn sẻ hơn.

Theo Khỏe & Đẹp


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *