Template Tin Tức Mới Nhất

Xu thế hiện đại người ta lại càng tìm đến thiên nhiên để chăm sóc sắc đẹp cũng như sức khỏe cho bản thân. Tuy nhiên, làm đẹp bằng những nguyên liệu tự nhiên đòi hỏi một sự kiên trì, bởi những sản phẩm làm đẹp cấp tốc sẽ mang lại hậu quả nghiêm trọng cho cơ thể của bạn. Do đó, kiên trì sử dụng những nguyên liệu tự nhiên sẽ đảm bảo được độ an toàn, giảm nhiều nguy cơ kích ứng da hơn.

Ngay trong nhà chúng ta, những nguyên liệu đến từ tự nhiên sau đây sẽ giúp bạn có những phương pháp làm đẹp thích thú:

LÀM DÀY TÓC BẰNG MẶT NẠ BƠ

Bơ không chỉ là một loại thực phẩm ăn rất ngon mà nó còn có ích trong chuyện làm đẹp của chị em. Axit béo và vitamin E có trong bơ giúp nuôi dưỡng, ngăn gãy rụng và đem lại vẻ chắc khỏe cho mái tóc. Kết hợp bơ và dầu ô liu sẽ trở thành công thức mặt nạ tóc tuyệt vời để bạn làm dày mái tóc hơn.


mat-na-bo


LÀM MỀM GÓT CHÂN BẰNG RƯỢU VANG

Rượu vang được biết đến với nhiều công thức chữa bệnh và làm đẹp khác nhau, thế nhưng ít ai biết được rượu vang lại có công dụng làm mềm gót chân cực hay. Resveratrol là chất chống oxy hóa tự nhiên có trong rượu vang đỏ. Đây là chất có tác dụng làm mềm và dưỡng ẩm các lớp da khô ráp ở gót chân chúng ta. Bạn có thể dùng rượu vang ngâm chân với nước ấm trước khi ngủ sẽ có tác dụng bất ngờ.


lam-mem-chan-bang-ruou-vang

Hoặc bạn có thể kết hợp rượu vang với một vài lát cam tươi để ngâm chân với nước âm. Trong cam có chứa axti citric, giúp làm bong tróc các tế bào da chết và tăng tốc độ phát triển của tế bào mới.

LÀM MỜ ĐỒI MỒI BẰNG XOÀI

Thường thì chúng ta chỉ ăn xoài hoặc chế biến các món đồ uống, sinh tố từ xoài. Tuy nhiên, xoài lại rất có tác dụng trong việc làm đẹp cho làn da của phái đẹp. Chính vitamin A, E, C, kali và axit alpha hydroxy trong xoài giúp làn da chúng ta sáng hơn, tăng cường độ ẩm cho làn da khô. Bên cạnh đó, xoài có nhiều beta-carotene giúp loại bỏ gốc tự do, chống oxy hòa cho da. Do đó, các bạn thử áp dụng xoài và cà chua kết hợp chung để làm mặt nạ đắp mặt, để loại bỏ tàn nhan trên mặt nhé!


mat-na-xoai

CHĂM SÓC DA BẰNG CÀ RỐT

Trong carot chứa nhiều vitamin A giúp làm sáng mắt, khỏe mắt và trị mụn hiệu quả.. Không những thế, vitamin C trong cà rốt cũng rất nhiều còn có folaci và kali giúp bảo vệ da khỏi viêm nhiễm, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa. 


mat-na-ca-rot

Để làm mặt nạ chăm sóc da từ cà rốt, bạn nên kết hợp với mật ong để loại bỏ những vết thâm nám trên da. Kiên trì sử dụng mặt nạ này một tuần 2 lần để mang lại làn da trắng mịn

CHĂM SÓC DA BẰNG CAM, MẬT ONG VÀ TRỨNG GÀ


mat-na-cam-mat-ong

Cam là nguồn cung cấp AHA và vitamin C tuyệt vời. Đây là những thành phần giúp ngăn ngừa nếp nhăn trên da.  Còn lòng trắng trứng gà giúp giữ ẩm và tăng cường độ săn chắc cho da, mật dong tăng cường độ ẩm cho da. Do đó, việc kết hớp 3 nguyên liệu này với nhau sẽ giúp tẩy tế bào chết đồng thời kích thích sản xuất tế bào mới, loại bỏ làn da xỉn màu đáng ghét.

Theo Elle

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *