Template Tin Tức Mới Nhất

Bạn có thể tham khảo một số kênh Youtube dưới đây để giúp cho việc học tiếng Anh trở nên thú vị và hiệu quả hơn. Đây là top 5 kênh được rất nhiều người học Tiếng Anh lựa chọn.

5-kenh-youtube-hoc-tieng-anh

1. Real English

Đây là một trong các kênh Youtube dành cho người mới bắt đầu học Tiếng Anh. Ở đây chứa một thư viện lớn các bài học hoàn toàn miễn phí. Mỗi video gồm 2 video nhỏ: một video có phụ đề và một video không có phụ đề. Trong mỗi video cũng đều có một số bài tập thực hành để giúp các bạn củng cố lại kiến thức. Những video lấy chủ đề từ những tình huống thực tế, vì vậy bạn sẽ có cảm nhận một các chân thực về cách nói Tiếng Anh.

2. BBC LearnEnglish 

BBC LearnEnglish là một kênh Youtube rất quen thuộc với nhiều người học tiếng Anh.Chủ đề của kênh bao gồm các tình huống thực tế, phim hoạt hình và các cuộc phỏng vấn. Ngoài ra, BBC LearnEnglish còn sở hữu một kho các video cung cấp cho bạn các từ vựng khi nghe các bản tin nước ngoài. Các video này đều khá ngắn nhưng lại chứa nhiều thông tin tuyệt vời.

3. British Council: Learn English Kids

Learn English Kids là một kênh Youtube tuyệt vời dành cho các bạn nhỏ. Kênh Youtube này bao gồm các bài hát, các đoạn phim hoạt hình nên sẽ luôn tạo được hứng thú cho các bạn nhỏ.


Các video của British Council: Learn English Kids đều có phần phụ đề tiếng Anh phía dưới nên các phụ huynh cũng có thể tiện theo dõi và hỗ trợ các bé.

4. Learn American English 

Learn American English là kênh Youtube giúp bạn học tiếng Anh một cách nhanh chóng với các chủ đề thông dụng thường xuyên sử dụng hằng ngày. Nội dung phổ biến của  Learn American English bao gồm: tiếng lóng, thành ngữ và các cụm động từ phổ biến ở Mỹ. Nếu bạn có ý định du học, định cư tại Mỹ hoặc yêu thích các bộ phim Mỹ, đừng bỏ qua kênh Youtube này!

5. PodEnglish

PodEnglish sẽ giúp việc học tiếng Anh của bạn dễ dàng hơn rất nhiều. Mỗi video ba gồm những bài học tiếng Anh kéo dài 5 phút, phù hợp cho mọi cấp độ từ mới bắt đầu cho đến trình độ nâng cao. Mỗi video đều có cấu trúc 3 phần: Xem, học và áp dụng thử.


PodEnglish có nhiều chủ đề đa dạng như gia đình, vật nuôi, chỉ đường, thời tiết, phim và công nghệ. Các bài học được tiếp cận một cách hài hước. Nhờ đó giúp việc học được trở nên thú vị hơn và đảm bảo việc ghi nhớ các từ vựng một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

Với danh sách 5 kênh tuyệt vời để học tiếng Anh online miễn phí trên YouTube, sẽ không gì có thể ngăn cản bạn trở nên thành thạo và sử dụng tiếng Anh trôi chảy như người bản ngữ nữa!.

6. Ngón Tay TV

Ngón Tay TV sẽ là một kênh youtube hay ho để các bạn học tiếng Anh theo từng chủ đề. Với những video hoạt hình sinh động, đáng yêu, các bạn sẽ được học nhiều từ vựng giúp ích cho quá trình học tiếng Anh của bạn.

Kênh được các bạn thiếu nhi rất yêu thích và học hỏi rất nhiều khi được bố mẹ tận tình chỉ dạy và học cùng các bé.

Theo BritishCouncil


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *