Template Tin Tức Mới Nhất

 Ngày nay, khi công nghệ đang dần quen thuộc với mọi người thì những ứng dụng hiện đại được ra đời nhanh chóng mặt. Đặc biệt là những app mạng xã hội và giải trí đang chiếm ưu thế sử dụng bởi người dụng. Từ đó, việc mua sắm trên mạng cũng đang trên đà thịnh hành với rất nhiều người sử dụng điện thoại thông minh. Mà nói đến việc mua sắm trên mạng thì Tiktok Shop đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của các bạn trẻ. Vậy làm thế nào để bạn có thể hiểu rõ hơn về Tiktok Shop cũng như cách để bạn bán hàng thành công trên ứng dụng cực kỳ hay ho này. Hãy cũng Cuộc sống Giản Đơn 123 tìm hiểu nhé!

Tiktok-Shop


I. ƯU ĐIỂM CỦA BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK

Cũng tương tự nhiều app ứng dụng bán hàng khác, tuy nhiên trên với Tiktok sẽ có những ưu điểm sau:

- Người xem đang có xu hướng ít đọc chữ và muốn xem hình ảnh, video nhiều hơn. Cho nên việc bán hàng trên Tiktok là một lựa chọn hợp lý. Với Tiktok, các bạn có thể tha hồ tạo ra những video ngắn với những bản nhạc thú vị để quảng cáo cho việc bán hàng, điều này thu hút rất nhiều người xem.

- Với ứng dụng Tiktok, người bán hàng có thể dễ dàng quay, chỉnh sửa với những bước đơn giản, dễ hiểu, gần gũi. Bất kỳ ai cũng có thể tạo ra một video ngắn để bán hàng bất cứ ở đâu.

- Không như các ứng dụng khác, bạn đăng video cả tháng cũng chẳng có ai xem. Nhưng không, Tiktok thì khác nha. Hiệu ứng lan truyền video thì cực kỳ mạnh mẽ mà bạn không phải tốn công sức nhiều.

- Khi bạn tạo ra những video bán hàng chất lượng, thú vị...thì đồng nghĩa doanh số bán hàng của bạn cũng sẽ được tăng cao.

- Đặc biệt, chi phí quảng cáo video trên Tiktok cũng rẻ hơn so với các ứng dụng khác. Đây cũng là một điểm mạnh đáng được chú ý của Tiktok.

II. CÁCH ĐĂNG BÀI BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK.

1. QUAY VIDEO BÁN HÀNG

Bạn cần chuẩn bị gì trước khi quay video bán hàng?

- Cần phải có một kịch bản nội dung video hoàn hào, chỉn chu...đặc biệt là phải hấp dẫn người xem nhé

- Lựa chọn góc quay, địa điểm đẹp, hợp lý

- Bán hàng thì điều cốt yếu là phải có sản phẩm đi kèm trong video đúng không?

- Các công cụ phục vụ cho việc quay video: điện thoại (máy quay), cây giữ điện thoại (hoặc nhờ bạn bè cầm quay giúp), đèn cung cấp thêm độ sáng (nếu cần)

- Cần lựa chọn một bảng nhạc bạn muốn trước khi quay video.

2. TIẾN HÀNH QUAY VIDEO

Làm thế nào để có được một video vô cùng chuyên nghiệp và hấp dẫn người xem để mang lại doanh số bán hàng cao cho bạn? Bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Bước 1: Tải app Tiktok về điện thoại (nếu bạn chưa có)

Bước 2: Ấn vào dấu + ở giữa, phía dưới thanh công cục trong Tiktok. Khi xuất hiện giao diện camera, bạn nhấn vào nút đỏ rồi quay thôi

Khi quay video, bạn có thể bấm tạm dừng sau mỗi cảnh quay. Sau đó, thay đổi góc quay rồi quay tiếp những cảnh quay khác.

Ngoài ra, còn một cách khác. Bạn cũng có thể quay những video ngắn theo từng cảnh quay bằng camera thường của điện thoại. Sau đó, bạn vào app Tiktok vào đưa những video đó lên Tiktok và chỉnh sửa lại. Cuối cùng ghép lại thành một video ngắn hoàn chỉnh theo ý muốn của bạn.

Sau đó, chia sẻ lên Tiktok và lưu lại video, rồi chờ kết quả thôi!

tiktok-shop-1


2. ĐĂNG BÀI BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK

Khi đã có một video hoàn chỉnh. Bạn muốn đưa nó lên Tiktok để nhiều người xem và muốn bán được nhiều sản phẩm hàng hóa đúng không? Vậy hãy làm những bước sau để đăng video của bạn lên Tiktok:

Khi đã quay video bằng camera của Tiktok xong (hoặc đã chỉnh sửa video trong Tiktok xong), bạn sẽ được chuyển đến giao diện tiếp theo, bạn chỉ cần nhấn TIẾP -> ĐĂNG là xong

Còn đây là cách chỉnh sửa video khi bạn quay bằng camera của điện thoại:

Bước 1: Nhấn vào dấu + trong màn hình Tiktok

Bước 2: Chọn phần tải lên trong bộ sưu tập ở dưới cùng bên phải

Bước 3: Chọn những video bạn muốn đưa lên (nên chọn lần lượt từng cái để dễ chỉnh sửa). Bạn có thể kéo giây để chọn đoạn video hoàn chỉnh.

Bước 4: Sau đó, chỉ cần nhấn Tiếp để thêm hashtag, caption tùy ý cho video sinh động hơn. Sau đó, nhấn ĐĂNG để đăng lên Tiktok.

Thế là xong rồi, rất đơn giản đúng không các bạn.

III: 3 MẸO ĐÊ ĐĂNG VIDEO TRÊN TIKTOK CÓ NHIỀU NGƯỜI XEM

1. Tạo ra video theo đúng xu hướng

Đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Khi bạn tạo ra một video hay, đúng xu hướng thì sẽ hấp dẫn được rất nhiều người xem. Họ không chỉ xem mà còn chia sẻ lên nhiều mạng xã hội nhưng facebook, zalo, và gửi cho nhiều bạn bè của họ. Tất nhiên thì video của bạn sẽ thu về vô số lượt xem rồi đấy!

Để tạo ra video theo đúng xu hướng, bạn cần tự mình tạo ra những động tác theo các trend đang phổ biến nếu là video nhảy nhót, hay nhiều trend khác nhau. Tuy các bạn chọn lọc, lựa chọn khi quay video

2. Đăng video vào khung giờ vàng trên Tiktok

Đây chính là khung giờ hiệu quả nhất để đăng video bán hàng, bởi đây là lúc mà rất nhiều người xem Tiktok. Được biết, vào khung giờ từ 18h - 20h là lúc mà rất nhiều người ngồi lướt mạng xã hội (Tiktok) để tìm kiếm và xem những video hay để giải trí. 

Nếu bạn đăng vào những khung giờ khác, thì lúc đó họ đi làm cả rồi. Không có thời gian đâu mà xem, nếu có thì cũng rất ít. Thế là video của bạn sẽ bị trôi qua mất trên Tiktok. Đến tối thì những video thú vị khác sẽ chiếm được sự thu hút của người xem.

3. Biết đối thủ của mình là ai?

Một khi bạn đã bán hàng, có thể bạn cũng đã tham khảo trước những đối thủ của mình là ai rồi đúng không? Hãy học theo những cái hay của họ khi tạo ra những video hấp dẫn. Biết họ đang làm gì, cách làm như thế nào để đạt được hiểu quả. Từ đó bạn cần học hỏi và phát triển tương tự như cách của họ... thì có thể cơ hội tốt sẽ đến với bạn đấy!

Chúc bạn thành công mỗi ngày nhé!

Theo Sapo

Từ khóa: Tiktok, bán hàng TiktokTiktok Shop, video Tiktok


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *