Template Tin Tức Mới Nhất

 Bất kỳ ai làm youtube cũng đều mong muốn những video mình tạo ra sẽ có nhiều lượt xem, sau đó mới tính đến việc kiếm được nhiều thu nhập qua kênh youtube. Các bạn cũng đã từng xem qua những video view khủng của những youtuber nổi tiếng, ắt hẳn cũng đủ biết ngoài sự sáng tạo, họ cũng đã phải biết cách SEO để video youtube đạt triệu view như vậy. Đôi lúc, bạn tự ti cho rằng bản thân chỉ là kẻ "mới vào nghề" không thể làm ra được những kỳ tích như họ. Nhưng thật ngớ ngẩn khi chúng ta thu hẹp bản thân như vậy, điều gì bạn không thể nhưng việc SEO video để tăng lượt xem là hoàn toàn có thể với bạn.

Để có thể SEO video tốt và đem về nhiều lượt xem bền vững, việc trước tiên là bạn phải có những video thật sinh động, sáng tạo và thu hút người xem thì kênh youtube của bạn mới có thể đi lên và được người xem theo dõi lâu dài. Sau đó, chúng ta mới tính đến việc tối ưu hóa để SEO video.

tang-luot-xem-youtube

1. TỐI ƯU HÓA VIDEO ĐỂ LÀM GÌ?

Tất nhiên là để tăng lượt xem cho video của bạn, làm cho video của bạn được nhiều người biết đến. Từ đó, họ sẽ đăng ký theo dõi kênh youtube của bạn và rồi kênh của bạn sẽ được duy trì những lượt xem cho những video sau này.

Nói cụ thể hơn, tối ưu hóa video là để giúp người xem dễ dàng tìm thấy nội dung video của bạn và có thể giữ chân họ trên kênh của bạn.

2. LÀM GÌ ĐỂ TỐI ƯU HÓA VIDEO?

Tối ưu hóa một video thì cũng cần có rất nhiều công việc. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ mới bước chân vào làm youtube thì cũng không nên quá phức tạp hóa vấn đề này làm gì, chỉ cần chú ý trọng tâm vào những yếu tố chính sau: Tiêu đề video, nội dung mô tả video, hình thu nhỏ...là có thể làm tốt việc SEO video rồi.

- TIÊU ĐỀ VIDEO: 

Tiêu đề là yếu tố quan trọng nhất trong video của bạn. Nó thể hiện ngắn gọn và bao quát nội dung có trong video mà bạn tạo ra. Khi người xem tìm thấy video của bạn, họ chỉ cần đọc được tiêu đề là biết video của bạn nói về vấn đề gì, và dễ dàng tìm thấy những nội dung họ muốn thông qua tiêu đề.

Tiêu đề càng ngắn gọn, xúc tích và lôi cuốn sẽ giúp video của bạn dễ dàng được người xem lựa chọn. Bạn có thể tham khảo cách tạo tiêu đề video youtube tại đây để tăng lượt xem cho video của bạn.

- NỘI DUNG MÔ TẢ VIDEO:

Cũng quan trọng không kém tiêu đề, phần nội dung mô tả cũng sẽ giúp cho video của bạn dễ dàng tiếp cận với người xem thông qua những gì bạn ghi trong đó. Trong Nội dung mô tả video có thể chứa những từ khóa, những thẻ mà người xem sẽ thấy được khi họ tìm kiếm trên youtube. Do đó, nếu biết tận dụng chức năng này, video của bạn đạt triệu view vào một ngày gần nhất thôi. Bạn có thể tham khảo cách tạo Nội dung mô tả video youtube tại đây để tăng lượt xem cho video của bạn.

- HÌNH THU NHỎ VIDEO:

Hình thu nhỏ là hình ảnh đầu tiên đập vào mắt chúng ta khi tìm kiếm video trên youtube. Bởi vậy, đây là chức năng cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn SEO video. Một hình thu nhỏ thu hút người xem sẽ là yếu tố thuận lợi để tăng lượt xem nhanh chóng cho video của bạn đấy. 

Bạn có thể tham khảo cách tạo Hình thu nhỏ video youtube tại đây để tăng lượt xem cho video của bạn.

Chúc các bạn sớm thành công với kênh youtube!

Cuộc Sống Giản Đơn 123


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *