Template Tin Tức Mới Nhất

  Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều loại quảng cáo được áp dụng trên website để kiếm tiền cho các bạn trẻ . Và trong số đó, phát triển mạnh mẽ nhất chính là google adsense
 Quảng cáo google adsense hiện nay đã trở thành nguồn thu nhập cho rất nhiều bạn trẻ đam mê thiết kế website và kiếm tiền online. Để trở thành đối tác để google đặt quảng cáo và trả tiền, các creator đã cố gắng và phát triển mạnh mẽ lên trang web cá nhân của mình.


    Hiện tại, để tham gia kiếm tiền bằng Google adsense, nhiều người thiết kế website với nhiều cách: bằng website chạy hosting riêng, chạy trên blogspot, và wordpress...Những ai giỏi lập trình web có thể tự sáng tạo cho mình một trang riêng biệt, cũng có nhiều người thiết kế trên host chủ của google đó là: blogspot và wordpress,...Cách nào cũng được, quan trọng là các bạn tự viết bài trên web, tự chụp hình ảnh, tự quay clip, đừng copy bài, hoặc ăn cắp thông tin từ trang khác bỏ qua trang mình là được. Google chỉ chọn bạn là đối tác quảng cáo, và trả tiền cho bạn, khi chính bạn là người tạo ra các thông tin trên chính website của mình.

  Trước tiên, bạn nên chý ý: Những trang web có nội dụng người lớn, mại dâm, tình dục đều bị cấm,...Hãy nghiên cứu và tìm hiểu rõ ràng những chính sách của google trước khi đăng ký quảng cáo GA.
  Nếu bạn có một Blog, bạn đã tự tin về nội dung và diện mạo của website, và đã sẵn sàng gửi đơn đăng ký với Google Adsense, thì đọc kỹ những hướng dẫn sau đây:


CÁCH ĐĂNG KÝ ADSENSE, để chạy quảng cáo của google:

Bước 1: Đăng nhập vào trang Blogger của bạn


Bước 2: Vào trang blogger bạn đang muốn chạy quảng cáo trên đó
Bước 3: Nhìn bên trái, nhấp vào Doanh thu (hoặc Thu nhập)
Bước 4: Bấm vào Đăng ký Adsense. ( Nếu bạn không nhìn thấy Đăng ký Adsense thì có thể website của bạn chưa đủ điều kiện để đăng ký như: web được tạo chưa đủ 3-6 tháng, hoặc website bị cấm do có nội dung người lớn, hay do nguyên nhân khác...Bạn nên cố gắng viết bài và sáng tạo độc quyền, đừng copy của người khác. Một ngày đẹp trời bạn sẽ đăng ký được thôi, chỉ cần hết sức cố gắng nhé!)
Bước 5: Trang mới hiện ra, bấm vào Sign up now (nếu bạn đã có tài khoản Google adsense cho youtube thì bấm vào Đăng nhập) , sau đó yêu cầu bạn điền đầy đủ và chính xác thông tin vào biểu mẫu của google (Nhớ điền đúng thông tin gmail, trang web, địa chỉ, số điện thoại,...)
  

Lưu ý: Có thể mất tối đa khoảng 48 tiếng, google sẽ trả lời bạn ( Nếu quá thời gian trên mà vẫn chưa nhận được gmail hồi đáp từ google thì VÀO ĐÂY)

Bạn đã có tin vui từ email của google rằng website của bạn đã được chấp nhận, chúc mừng bạn đã trở thành đối tác của họ. Thì tiến hành đặt quảng cáo ngay thôi, còn chần chừ gì nữa:
HIỂN THỊ QUẢNG CÁO GIỮA CÁC BÀI ĐĂNG:

Bước 1: Đăng nhập vào Blogger (blogspot)
Bước 2: Vào trang blog mà bạn đã đăng ký với google adsense
Bước 3: Nhìn cột bên trái trang blogger, nhấp vào Bố cục
Bước 4: Trong phần Bài đăng trên Blog( hoặc Phần chính của Trang), nhấp vào Chỉnh sửa
Bước 5:  Trong cửa sổ mới,  đánh dấu ✔ vào dòng "Hiển thị quảng cáo giữa các bài đăng"
Bước 6: Tiến hành chọn định dạng quảng cáo bên dưới, chọn màu sắc và số quảng cáo hiển thị
Bước 7: Bấm Lưu 
Bước 8: Nhớ bấm Lưu sắp xếp là xong rồi đấy

QUẢNG CÁO TRONG CÁC CỘT ( TRÁI PHẢI, CUỐI, ĐẦU TRANG)

Bước 1: Đăng nhập vào Blogger
Bước 2: Chọn Bố cục
Bước 3: Vào Thêm tiện ích 


Bước 4: Chọn tiện ích Adsense và nhấp vào Thêm (dấu cộng bên cạnh)


Bước 5: Tiến hành chọn màu sắc, kích thước của quảng cáo cho phù hợp với từng cột bạn muốn đặt)
Bước 6: Nhấp vào Lưu
Bước 7: Bấm vào Lưu sắp xếp ở phía trên bên phải

❤  XEM BÁO CÁO THU NHẬP QUẢNG CÁO CỦA BLOGGER của bạn:

Bước 1: Đăng nhập vào Blogger
Bước 2: Vào Doanh thu( hoặc Thu nhập)
Bước 3: Kích vào dòng chữ "Truy cập adsense để biết chi tiết về thu nhập của tôi"

  Hiện nay, google adsense đã ngày càng cải tiến hơn. Nếu bạn đã đăng ký google adsense thành công, thì google đã đặt sẵn mã quảng cáo vào trong tiện ích Adsense khi bạn chọn Thêm tiện ích

  Do đó bạn chỉ cần thêm tiện ích sau đó chọn Adsense, rồi tiến hàng cài đặt vi trí, kích thước, màu sắc của quảng cáo sao cho phù hợp với bố cục của website. Vậy là xong, chứ không giống như lúc trước, phải copy mã quảng cáo từ trong trang Google adsense rồi thêm vào tiện ích Thêm HTML. 

  Rất đơn giản phải không các bạn. Bạn cài đặt xong, vào lại trang web xem có hiện quảng cáo lên chưa, nếu lên rồi là chính xác rồi đấy, còn nếu vẫn còn khoảng không thì là chưa nhé!
  Chúc bạn thành công và kiếm được nhiều tiền từ bác Google nhé!

 Tác giả: Cuộc sống giản đơn 123

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *