Template Tin Tức Mới Nhất

   Theo Nhà Trắng cho biết Tổng thống Mỹ Donal Trump sẽ đến thăm Việt Nam và gặp gỡ các lãnh đạo các cấp ngành của Việt Nam ngay đúng trong tháng 11 sắp tới.
   Đây là một tin vui rất lớn cho tất cả người dân Việt Nam và các nước lân cận



  Theo thông báo của Nhà Trắng ngày 16/10 hôm qua, vào ngày 10/11 sắp tới, Tổng thống  Mỹ Donal Trump sẽ đặt chân đế thành phố Đà Nẵng, Việt Nam, để tham dự diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á- Thái Bình Dương (APEC). Sau đó Tổng thống Donal Trump sẽ chính thức đến thăm Hà Nội vào ngày 11/11 để tham gia các cuộc gặp song phương với Chủ tịch nước Trần Đại Quang và các lãnh đạo cấp cao của nước ta.

 Theo như thông báo ngày 16/10, sẽ có một bài phát biểu tại hội nghi thượng đỉnh giám đốc điều hành CEO (APEC). Trong bài phát biểu này, Tổng thống Donal Trump sẽ nêu ra tầm nhìn của Mỹ về khu vực Thái Bình Dương -  Ấn Độ, nhằm nhấn mạnh vai trò của khu vực trong thúc đẩy thịnh vượng kinh tế Mỹ

 Ngoài ra, trong thống báo của Nhà Trắng ngày 29/09 vừa qua, từ ngày 03 đến ngày 14/11, Tổng thống Donal Trump sẽ còn đến thắm các nước khu vực Đông Nam Á như: Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Philippines. Chuyến thăm này nhằm nhấn mạnh cam kết  của ông với các đồng minh lâu đời và các đối tác của nước Mỹ, thúc đẩy khu vực Ấn Độ - Thái Bình Dương tự do và cởi mở.

  Theo thông báo, sau khi rờ Việt Nam, Tổng thống Donal Trump sẽ đến thăm Manila, Philippines ngày 12/11 tham dự tiệc tối Kỷ niệm 50 năm thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), dự Kỷ niệm 40 năm quan hệ Mỹ - ASEAN tại hội nghị thượng đỉnh vào ngày 13/11.

 Việt Nam nổi tiếng là một đất nước hòa bình, vững mạnh và đoàn kết. Do đó, người dân Việt Nam hy vọng sau chuyến thăm này, Tổng thống Donal Trump sẽ mang đến là sóng hòa bình đến với các nước Đông Nam Á cũng như các nước khác trên toàn thế giới.

 Chào mừng Ông chủ Nhà Trắng!

 Theo báo Vnexpress

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *