Template Tin Tức Mới Nhất

   Tiền là một trong những nhu cầu thiết yếu nhất của con người. Thế giới đang cố gắng chạy theo những đồng tiền, cố gắng hết sức làm lụng, tiết kiệm để kiếm ra từng đồng tiền. Nhưng đồng tiền lại đi kèm với nhiều yếu tố khác, có người kiếm ra tiền cực kỳ đơn giản, có người vắt óc mà mãi cũng không thể kiếm ra được tiền, còn có người thì lại phung phí những đồng tiền đáng quý.




  Chắc hẳn, hiện tai cũng có đa số người đang chật vật tìm tòi, đặt câu hỏi Làm thế nào để kiếm ra tiền?. Vậy thì bạn đã thật sự tận tâm và nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi phương pháp hay cách kiếm ra được tiền chưa. Tiền không tự sinh ra và cũng không tự mất đi, chẳng qua nó được bạn tìm ra theo phương thức nào?.
  Bạn đang có thời gian rãnh hoặc bạn đang nhiệt huyết kiếm tiền, thì chú ý những công việc sau đây, rất hữu ích cho bạn đấy:

1. Kiếm tiền từ video Youtube:

  Bạn có biết tại sao các ca sĩ, diễn viên, hoặc những người khác suốt ngày tung video lên kênh youtube,...chắc hẳn bạn sẽ nghĩ họ câu like, được nhiều người biết đến hoặc đăng cho vui đúng không. Nhưng không đơn giản đâu nhé! Tiền cả đấy, những video mà họ đăng lên thu hút hàng ngàn người vào xem, từ đó, họ có thể trở thành đối tác của GOOGLE và được đặt quảng cáo. Thu nhập mà google trả tự động về tay của họ thôi. Nhưng kiếm tiền từ cái này không phải khó, cũng không dễ. Chỉ cần bạn siêng năng, sáng tạo, kiên trì, và đặc biệt là tự làm lấy, đừng lấy của người khác.
  Nhiều bạn trẻ đã kiếm hàng ngàn đô trong 1 tháng đó. Giờ nhiều người rất tài năng, bạn cũng có thể làm được như họ, chỉ cần bạn cố gắng và nổ lực là kiếm tiền được thôi.

2. Chia sẻ ảnh kiếm tiền:

 Bạn là người yêu thích chụp ảnh, thích đi du lịch và ghi lại những bức ảnh tuyệt đẹp. Thay vì chụp xong rồi để đó, thì bạn tận dụng bằng cách bán những bức ảnh tuyệt vời đó cho các trang web và cho những người muốn mua. Bây giờ có rất nhiều bức ảnh có thể giúp bạn kiếm ra tiền bằng cách này

3. Chơi chứng khoán:

  Bạn đã có một khoản vốn nho nho khoảng 10 triệu, bạn cũng có thể tham gia mua chứng khoán cổ tức cao được rồi. Nhiều người không biết nghiên cứu nhiều cách kiếm tiền mà cứ dùng tiền phó mặc may rủi vào cờ bạc, số đề. Chứng khoán giúp các bạn có tư duy làm ăn, kinh doanh phát triển hơn, và thu về lợi nhuận theo hướng tích cực.

4. Viết ebook:

  Hiện nay, sách điện tử đang phát triển càng ngày càng mạnh mẽ, được nhiều người biết đến. Đi đâu cũng thấy sử dụng điện thoại thông mình, số lượng người đọc sách đã không còn nhiều như lúc trước. Báo mạng xã hội càng ngày càng phát triển, cách này co thể giúp bạn quảng bá những cuốn sách ebook trên mạng, web để bạn kiếm tiền từ ý tưởng của mình

5. Bán sản phẩm trên internet:

  Nếu bạn có thể làm ra những sản phẩm làm bằng tay, handmade như: thời trang, mỹ phẩm, đồ lưu niệm,...thì sao không đăng bán trên các trang web cộng đồng, cá nhân, mạng xã hội, và kết bạn thật nhiều để nhiều người biết đến và mua hàng từ bạn.



 Hoặc bạn cũng có thể lấy hàng sỉ từ các kho hàng, cơ sở sản xuất, các chợ đầu mối về và bán,...để tăng thêm thu nhập và hạn chế thời gian rãnh rỗi.

6. Đầu tư bất động sản:

  Bạn có được số vốn dù ít hay nhiều: từ 100 triệu trở lên bạn cũng có thể mua một miếng đất tùy vào khu vực giá đất khác nhau,...bạn cứ để đó giá đất tăng lên rồi bán. Nếu bạn thường xuyên đi nghiên cứu, tìm hiểu thị trường bất động sản thì bạn sẽ biết được nơi nào phù hợp để đầu tư sinh lời.

7. Kiếm tiền từ trang web: blog, wordpress:

  Bây giờ, các blogger xuất hiện rất nhiều, họ kiếm tiền từ sức sáng tạo và lập ra các trang web và trở thành đối tác quảng cáo của Google adsense. Còn bạn thì sao, bạn vẫn có thể làm được điều đó, chỉ cần bạn siêng năng viết bài, nắm bắt tin tức và viết bài báo mang. Thì không bao lâu, bạn sẽ kiếm được bộn tiền từ google
  Nếu bạn chưa có blog, website, thì bạn vẫn có thể mua lại các blog và thiết kế viết bài lại để đăng ký đối tác của google. 

8. Viết  sách và viết báo:

  Bạn đam mê viết văn, viết lách,...có bao giờ bạn nghĩ đến chuyện bạn sẽ cho ra đời một cuốn sách. Nếu bạn có nhiều thời gian rãnh thì hãy viết sách và gửi đến nhà xuất bản, đợi người ta chấp nhận nội dung của bạn thì lúc đó bạn sẽ có được nhuận bút từ quyền tác giả.
  Bạn cũng có thể đăng ký làm cộng tác viên cho một báo mạng hoặc Báo giấy nào đó: báo tiền phong, thanh niên, tuổi trẻ...để hưởng được nhuân bút theo bài báo bạn đã viết

9. Trở thành nhà mối giới:

  Bây giờ nhiều lĩnh vực kinh doanh phát triển mạnh, để tập tành kinh doanh, bạn cũng có thể làm cộng tác viên hoặc làm môi giới cho các công ty kinh doanh bất động sản, hóa chất, mỹ phẩm,...

  

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *