Template Tin Tức Mới Nhất

Dám từ bỏ một điều gì đó khi nó chẳng còn mang lại cho bạn sự hứng thú, bạn chẳng còn cảm thấy hạnh phúc khi đồng hành cùng nó nữa, hãy mạnh dạn từ bỏ!

Hãy từ bỏ một công việc mà công việc ấy chẳng còn mang lại niềm vui. Bạn biết không, bạn sống nửa ngày với công việc ấy, thử nghĩ xem bạn phải sống với một công việc mình không yêu thích, bạn không hề cảm thấy vui vẻ khi làm việc. Nếu một công việc không thể mang lại cho bạn niềm cảm hứng thì bạn làm sao có thể phấn đấu vì nó, làm sao có thể phát triển nó, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Bạn sẽ chỉ làm việc một cách mệt mỏi, một cách chán chường, bạn làm mọi thứ chỉ vì đồng lương hàng tháng, bạn chỉ muốn hoàn thành xong công việc, làm việc một cách đối phó, bạn không muốn cố gắng vì nó. Mỗi khi tan làm là lòng bạn lại nhẹ nhàng như trút được gánh nặng, một công việc mà lúc nào bạn cũng chỉ muốn thoát ra khỏi nó thì làm sao có thể sống với nó một cách trọn vẹn được?

Đừng bao giờ ngại thay đổi, đừng bao giờ vì một lý do nào đó, vì bạn sợ phải bắt đầu lại, vì bạn sợ rằng mình sẽ chẳng tìm được công việc khác, vì bạn ngại những khó khăn, lạ lẫm phía trước khi bạn đã quá quen với môi trường này. Đừng gồng mình mà chịu đựng nữa, bạn nghĩ rằng sức chịu đựng của mình được bao lâu? Một công việc chẳng thể mang lại cho mình niềm vui, mình chẳng còn muốn cố gắng vì nó nữa thì tại sao lại buộc mình vào nó? Hãy thay đổi, hãy từ bỏ đi, đó là điều bạn nên làm để tốt cho cuộc sống sau này của mình, cánh cửa này đóng lại thì cánh cửa khác sẽ mở ra. Bạn sẽ tìm được một việc làm mà mình thích, chỉ vì sợ hãi, vì hèn nhát mà chính bạn đã bỏ qua hết những cơ hội của mình.
  
thay đổi

Hãy từ bỏ một người nào đó mà bạn cảm thấy rằng bên người ta mình chẳng còn hạnh phúc nữa. Bạn biết không, tình yêu là một mẫu số bí ẩn, nó không có những phép tính rõ ràng, những con số cứng nhắc, nó thiêng về cảm xúc. Trong tình yêu mà một người lòng đã nguội lạnh thì mối quan hệ ấy khác gì đã chết. Đừng sợ chia tay, khi người không còn yêu mình, cũng như mình chẳng còn hạnh phúc khi bên người thì hãy mạnh dạn mà buông tay. Bạn nghĩ xem, mình tay trong tay một người, kề vai ôm ấp một người mà trong lòng chẳng còn cảm xúc gì thì sẽ khó chịu như thế nào?



Đừng vì trách nhiệm, đừng vì nghĩ về những ngày cũ trong quá khứ mà không dứt khoát với nhau. Như bạn đi một đôi giày vừa vặn, tốt thì nó mới có thể mang bạn đến những nơi tốt đẹp, tình yêu cũng vậy, bạn cần một người bạn đồng hành mà mình yêu thương, trái tim của mình trao cho họ thì bạn mới có thể cùng họ đi đến những viên mãn hạnh phúc. Nếu yêu mà không biết tương lai ra sao, chẳng muốn vì nhau mà hi sinh mà cố gắng thì nên kết thúc đi, đừng phí thời gian nữa! Hãy mạnh dạn từ bỏ, mạnh dạn thay đổi vì sẽ còn những người tốt hơn, phù hợp hơn đang chờ đợi bạn, hãy dành những tình cảm chân thành ấy cho một người mình yêu, đừng phung phí nó vào điều không đáng.

Cuộc sống của mình còn dài, còn những điều thú vị đang chờ đợi mình phía trước. Đừng mãi buộc mình vào những gì không đáng, hãy dám từ bỏ, dám thay đổi, dám buông bỏ những điều khiến mình đã không còn niềm vui, mình đã không còn hạnh phúc khi đồng hành với nó nữa thì hãy nghĩ đến chuyện bỏ đi thôi. Bắt đầu một cuộc sống mới, mở ra một cánh cửa mới với những điều tươi đẹp hơn bạn nhé!

Tố Uyên

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *