Template Tin Tức Mới Nhất

Nếu bạn đang học tiếng Anh thì đừng nên bỏ qua 9 cuốn sách học tiếng Anh cực hay sau:
9-cuon-sach-hoc-gioi-tieng-anh


1. “Joyful English – Easy conversation for daily life" (Ai bảo giao tiếp tiếng Anh là khó)
Cuốn sách này được xem là một trong những cuốn sách học tiếng Anh được yêu thích nhất hiện nay. Trong cuốn sách, có nhiều chủ đề giao tiếp hằng ngày được thể hiện qua những mẫu truyện tranh sinh động, làm cho người học cảm thấy hứng thú và vui vẻ hơn. Với 16 bài học, cuốn sách sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm vô cùng bổ ích:
  • Học tập thêm vui vẻ, hào hứng hơn.
  • Bạn sẽ không chỉ thông thạo những mẫu câu cơ bản mà còn được làm quen với những mẫu câu mở rộng bổ ích qua các chủ đề giao tiếp thông dụng nhất.
  • Kỹ năng nói và xử lý tình huống trong thực tế được cải thiện rõ rệt.
  • Có được nhiều lời khuyên và những gợi ý để giao tiếp thông thạo hơn với người nước ngoài.

2. “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh”
Nghe tên cuốn sách này ngó bộ rất là khó tin đúng không. Nhưng bạn biết không, đây là cuốn sách học tiếng Anh cực kỳ lý tưởng cho người mới bắt đầu, cho những người lười hoặc có ít thời gian rảnh. Cuốn sách giúp bạn tiết kiệm thời gian học tập nhưng vẫn học nhanh, học hiểu và nhớ lâu. Sách được chia thành 5 phần theo hệ thống logic bao gồm:
  • Phần 1: Phát âm cơ bản.
  • Phần 2: Những khái niệm căn bản cho người mới học tiếng Anh.
  • Phần 3: Giao tiếp trong các tình huống hằng ngày.
  • Phần 4: Giao tiếp trong công việc.
  • Phần 5: Cụm động từ và các thành ngữ.
vua-luoi-vua-hoc-van-gioi-tieng-anh


Cuốn sách có phương pháp ‘’ học bằng âm thanh’’ và chế độ tua, nghe đi nghe lại qua 150 bài nghe được chọn lọc có nội dung gần gũi tình huống giao tiếp trong cuộc sống và công việc hằng ngày sẽ giúp nâng cao nhanh chóng kĩ năng giao tiếp của bạn.
Bạn có thể học tiếng Anh với cuốn sách này mọi lúc mọi nơi, kể cả trong lúc bận rộn như nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa, đi bộ, đợi xe bus... 

3. “English Made Easy” ( Toàn tập combo English Made Easy gồm Volume One, Volume Two)
Cuốn sách này có một cái hay là không dạy ngữ pháp mà sử dụng những từ ngữ gắn liền với hình ảnh, với ngữ cảnh tình huống để thông qua việc quan sát, khám phá, người học tự tư duy hiểu được chúng. Sau đó, người đọc thực hành sử dụng chúng theo cách mà nó được thể hiện trong các tình huống. Việc học thông qua sách học tiếng Anh này khiến bạn phải chủ động hơn trong việc tìm kiếm và tiếp nhận thông tin, nhờ đó bạn sẽ hiểu và nhớ bài lâu hơn.
Cuốn sách có tổng cộng 20 bài được chia nhỏ thành từng nhóm 5 bài giúp người học dễ dàng học tập hơn. Trong 1 nhóm được phân chia thành hai phần chính bao gồm:
  • 4 bài đầu: tình huống thực hành khi đọc ( bao gồm trang đầu tiên mỗi bài khái quát nội dung chính, từ mới, cụm từ mới, ngữ pháp sẽ có trong bài)
  • Bài 5: bài tập tổng hợp kiến thức của 4 bài đầu giúp bạn ôn tập củng cố lại kiến thức sau 1 bài học.
Cuốn sách có nội dung logic, rõ ràng trong mỗi nhóm kết hợp với những tình huống trong cuộc sống giúp bạn dễ dàng quan sát ghi nhớ và ứng dụng chúng trong thực tế.

4. “Luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ”
Tiến sĩ A.J Hoge chính là tác giả của cuốn sách cực kỳ hay ho này, ông cũng chủ nhân của phương pháp giảng dạy và học tập nổi tiếng trên thế giới. Cuốn sách này là sự kết hợp hoàn hảo giữa tiếng Anh cơ bản với phương pháp học hiện đại ‘’ Effortless English’’ ( nỗ lực không mệt mỏi) để đem lại hiệu quả bất ngờ cho người học. Cuốn sách giúp người học tiếng Anh:
  • Tăng khả năng ghi nhớ sâu kiến thức
  • Tăng phản xạ, khả năng suy nghĩ bằng tiếng Anh
  • Phát âm chuẩn theo cách của trẻ con ( Nghe nhiều trước khi nói)
Cuốn sách này có tổng cộng 23 chương, trong đó có 8 chương chia sẻ những quy tắc và bí quyết để giúp người học nói tiếng Anh thông thạo. Các bài học được biên soạn rất chi tiết, khoa học, bắt mắt, không gây nhàm chán, lấy yếu tố luyện tập là chủ đạo, đặc biệt luyện tập pháp âm chuẩn, nối âm, ngữ điệu,… kết hợp với bài nghe sẽ giúp bạn nói tiếng Anh tự nhiên hơn, chính xác hơn.

5. “English Grammar for Dummies”
 Đây là cuốn sách học tiếng Anh chủ yếu về ngữ pháp nhưng lại rất dễ thở và dễ nhớ. Sách được biên soạn tập trung hướng tới những ngữ pháp gắn liền với thực tế đời sống.
English-Grammar-for-Dummies


Các quy tắc được giải thích rõ ràng, đầy đủ về ý nghĩa và cách sử dụng. Sau lí thuyết, cuốn sách sẽ nêu các ví dụ ứng dụng để người đọc thêm hiểu sâu sắc hơn với phương pháp viết đơn giản, thú vị và nội dung khá đầy đủ các phần ngữ pháp như:
  • Động từ, tính từ, trạng từ, giới từ.
  • Sở hữu cách
  • Mệnh đề
  • Cách làm cho câu văn bớt nhàm chán
Ngoài ra, cuốn sách còn chỉ ra cách các quy tắc nhỏ như lựa chọn sử dụng đúng giữa các từ như ‘’ I’’ và ‘’ me’’, ‘’ had gone’’ và ‘’went’’… một cách dễ nhớ giúp bạn sử dụng không còn phải khó hiểu hay đắn đo nữa. Từ đó, trình độ nói và viết của bạn càng ngày càng được thông thạo, nâng cao hơn rất nhiều.

6. "Tự học 2000 từ vựng tiếng Anh" – The Windy
 Cuốn sách này là cuốn sách học từ vựng tiếng Anh cực kỳ phù hợp cho những người mất gốc hoặc mới bắt đầu học tiếng Anh ở trình độ cơ bản nhất. Cuốn sách có 2000 từ vựng được biên soạn theo chủ đề quen thuộc trong cuộc sống, công việc,… đơn giản để bạn học theo chủ đề sao cho dễ dàng thuộc nhanh nhất. Đây là 2000 từ vựng nền tảng đơn giản nhưng cũng vô cùng quan trọng, tạo nền tảng để bạn học những kiến thức sau này.
Cách học của cuốn sách này là chọn chủ đề, học danh sách từ vựng theo chủ đề, nghe file audio để luyện cách phát âm đúng, làm bài tập thực hành để ghi nhớ từ vựng hiệu quả hơn. Cuốn sách này hứa hẹn sẽ là cuốn sách học từ vựng cơ bản nhất, lý tưởng nhất giúp bạn đi những bước đầu tiên, học một cách khá hứng khởi và không bị chán nản vì từ vựng quá khó so với trình độ.

7. 5000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất – The Windy
Ngoài cuốn sách "Tự học 2000 từ vựng tiếng Anh" mới nói trên, cuốn sách "5000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất" còn đa dạng hơn với 5000 từ vựng phổ biến nhất. Không chỉ thế, cuốn sách còn cung cấp và tiết lộ những bí quyết của người Do Thái giúp ghi nhớ từ vựng hiệu quả mà không mất nhiều thời gian. Ngoài ra sách còn giúp bạn ghi nhớ một số mẹo để học từ vựng như chọn từ vựng gây sốc, từ vựng có tính hài hước hay học từ vựng kết hợp với âm nhạc,… để ghi nhớ từ vựng một cách cực kỳ dễ dàng.

8.  "English Collocation In Use (Cambridge)" (Từ Vựng Tiếng Anh Thực Hành)
Việc ghi nhớ thật nhiều từ vựng là một lợi thế, nhưng sử dụng đúng cách và kết hợp từ chính xác lại là một thử thách cho các bạn ở trình độ trung cấp. Nếu bạn đã qua mức cơ bản, đang ở tầm trung và muốn đến trình độ nâng cao. Để tránh những sai sót đó và dùng từ tự nhiên hơn, thì cuốn sách này sẽ là một trợ thủ cực kỳ đắc lực cho bạn đấy.
Cuốn sách chứa chủ đề khác nhau mang tính ứng dụng cao. Hệ thống bài tập đi kèm sẽ hỗ trợ bạn ghi nhớ chúng tốt hơn, tránh những sự kết hợp không chính xác. Do đó, bạn sẽ sử dụng từ chính xác hơn khi viết bài hoặc là ứng dụng trong giao tiếp hằng ngày đều rất tốt

9. Enrich Your IELTS Vocabulary – Du Mẫn Hồng
Không chỉ hữu ích cho những ai đang có ý định thi IELTS, những bạn học tiếng Anh bình thường vẫn có thể rất thích thú với cuốn sách này. Đây là cuốn sách rất hữu ích để bạn gia tăng vốn từ vựng tiếng Anh hiệu quả. Cuốn sách phù hợp với người học ở trình độ khá đến nâng cao. Người học sẽ không ghi nhớ từ theo thứ tự bảng chữ cái mà học theo sự ngẫu nhiên. Hệ thống từ đồng nghĩa và cụm từ kết hợp được biên soạn chi tiết, thuận tiện cho việc áp dụng.

Phương pháp học từ vựng của cuốn sách dựa trên việc là ghi nhớ từ dựa trên gốc từ và phụ tố. Cách học này giúp bạn ghi nhớ từ vựng nhờ thông qua sự liên tưởng, giúp bạn hiểu bản chất của từ vựng và nhớ từ vựng lâu hơn. Cuốn sách này số một vốn từ vựng khá phong phú, phù hợp với những bạn muốn nâng cao trình độ từ vựng rộng hơn, sâu hơn.

Hy vọng 9 cuốn sách học tiếng Anh này sẽ mang lại hiệu quả và thành công cho các bạn trên con đường chinh phục tiếng Anh nhé!

Simple Life 123

Tổng hợp


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *