Template Tin Tức Mới Nhất

 Bạn đang làm video tiktok và muốn những video của bạn có nhiều lượt xem và được đông đảo người xem biết đến. Tuy nhiên, bạn lại đau đầu vì những video mà bạn cực khổ tạo ra lại chẳng mấy người xem, cao lắm cũng chỉ vài trăm lượt xem là hết. Vậy thì làm thế nào để video tiktok của bạn có thể đạt đến hàng ngàn, hàng triệu lượt xem như các tiktoker kia nhỉ. Hãy cũng Cuộc Sống Giản Đơn 123 thực hiện những cách sau đây sẽ giúp cho kênh tiktok của bạn cải thiện ngay đấy.

tang-view-tiktok


1. CẦN CÓ MỘT TÀI KHOẢN TIKTOK CHỈN CHU

Tài khoản tiktok chỉn chu nghĩa là kênh tiktok của bạn phải thật đầy đủ, ấn tượng. Khi tạo tài khoản, bạn cần nhập đầy đủ các thông tin như tên kênh tiktok, địa chỉ email… phải thật để tạo niềm tin cho người xem. Ảnh đại diện cũng phải thực tế và bắt mắt để thu hút người khác theo dõi kênh của bạn 

2. LỰA CHỌN ĐỐI TƯỢNG, MỤC TIÊU CHO KÊNH TIKTOK

Việc lựa chọn đối tượng, mục tiêu cho kênh tiktok của bạn rất quan trọng. Khi bạn xây dựng kênh TikTok theo một chủ đề cụ thể sẽ giúp bạn dễ dàng tạo ra xu hướng và thu hút nhiều người xem và lượt theo dõi trên TikTok.

Bên cạnh đó, việc bạn hướng kênh đi theo một chủ đề sẽ giúp các video bạn không bị rời rạc nội dung với nhau, nhắm đến đối tượng mục tiêu chính xác và hiệu quả hơn.

Đặc biệt, để lựa chọn chủ đề cho kênh tiktok, bạn nhớ để ý xem các tiktoker đang đi theo xu hướng nào, giời trẻ hiện nay thích xem thể loại video chủ đề nào. Từ đó định hướng kênh của bạn đi đúng xu hướng sẽ giúp các video tiktok của bạn tiếp cận với khán giả nhanh nhất và dễ dàng trở thành xu hướng

3. GẮN THẺ HASHTAG TRÊN TIKTOK

Nếu bạn đang làm tiktok thì chắc hẳn đã biết đến tính năng Hashtag rồi đúng không. Vậy làm sao để biết Hashtag nào đang thịnh hành được tìm kiếm nhiều nhất.

hashtag-tiktok


Để biết, các bạn mở ứng dụng Tiktok và nhấn vào nút Khám phá ở dưới cùng, Tiktok sẽ hiển thị cho bạn thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành. Do đó, bạn có thể gắn những Hashtag (#) đang thịnh hành khi bạn đăng mô tả cho video Tiktok
Đây là cách rất hiệu quả giúp người dùng tìm thấy video của bạn dễ dàng hơn. Do đó, video Tiktok của bạn sẽ tăng lượt xem nhanh chóng và sẽ sớm có cơ hội được lên xu hướng thịnh hành nếu nó đủ nổi bật và gây ấn tượng cho người xem.

4. KIÊN TRÌ SÁNG TẠO VÀ ĐĂNG NHIỀU VIDEO TIKTOK

Bạn biết không, khi bạn tạo ra một video ấn tượng và được nhiều người xem thì họ sẽ có xu hướng theo dõi và lần sau sẽ quay trở lại kênh tiktok của bạn để xem video mới ra. Vì vậy, khi bạn đăng video thường xuyên sẽ giúp kênh của bạn có được một lượng fan đông đảo tăng lên từng ngày đấy. Tốt nhất, mỗi ngày bạn cần đăng ít nhạta một video cho kênh TikTok của mình. Đôi lúc bạn lại bí ý tưởng, thì gợi ý cho bạn là nên xây dựng kênh Tiktok của bạn đi theo một chủ đề hay một hướng để bạn dễ có ý tưởng hơn, và sẽ giúp bạn tránh bị lan man, bí ý tưởng trong quá trình tạo video liên tục.

5. TẬP TRUNG VÀO CHẤT LƯỢNG VIDEO

Nếu muốn người xem theo dõi video của bạn lâu dài và được họ chia sẻ nhiều thì bạn cần phải chỉn chu trong từng video của mình cả về nội dung lẫn hình thức. Video của bạn tạo ra phải có độ nét cao, không bị mờ, rung lắc. Do đó bạn cần lựa chọn công cụ quay, có kịch bản hay, và phải có kỹ thuật quay tốt và có những góc quay ấn tượng nữa. 

Chính những điều đó sẽ làm cho video bạn tạo ra thật chuyên nghiệp, được người xem đánh giá cao và đặc biệt là sẽ giúp video của bạn dễ dàng lên xu hướng tiktok.

6. TÍCH CỰC TƯƠNG TÁC VỚI NGƯỜI XEM VIDEO

Đây cũng là một cách rất hữu ích để kênh tiktok của bạn được nhiều người yêu mến và quay trở lại thường xuyên. Khi người khác bình luận video của bạn, bạn nên thường xuyên trả lời lại bình luận của họ, nếu có thể thì hãy follow họ.

Không những thế, khi Tiktok thấy được bạn đang hoạt động tích cực, Tik Tok sẽ ưu tiên hiển thị tạo cơ hội tiếp cận nhiều người và video bạn có thể được nhiều tim, nhiều follow và thậm chí được lên xu hướng trên mạng xã hội.

7. TĂNG LƯỢT XEM TIK TOK TỪ CÁC TRANG MẠNG XÃ HỘI KHÁC

Bạn có đang sử dụng những mạng xã hội khác như facebook, twitter, youtube, instagram? Bạn có thể tận dụng các mạng xã hội này để chia sẻ video Tiktok của bạn. Đây là cách giúp bạn kéo người xem video tiktok, đồng thời sẽ giúp tăng lượt follow, thả tim, giúp cho kênh hiệu quả nhanh chóng. Cách này vô cùng hữu ích và không hề tốn một chi phí nào.

8. SỬ DỤNG NHẠC THEO TREND TIKTOK

Các bạn biết không, làm video mà chèn những bài nhạc hot trend trong video là cách hữu hiệu tạo ra xu hướng trên TikTok. Bạn cứ yên tâm, TikTok đã mua bản quyền của hàng ngàn bài nhạc. Bạn có thể tìm nhạc ngay trên ứng dụng tiktok và chèn ngay vào video sao cho phù hợp với nội dung video của bạn. Và bạn sẽ thật bấy ngờ đấy!

9. MUA VIEW TIKTOK

Cũng giống như youtube, bạn có thể tăng lượt xem cho video để tạo ấn tượng với người xem bằng cách mua view Tiktok. Giá mua lượt view TikTok hiện nay là 10 đồng/videw, một video có nhiều lượt view sẽ được TikTok ưu tiên cho phép hiển thị nhiều hơn. Bên cạnh đó, Tài khoản Tiktok bạn tất nhiên cũng nhận được sự tương tác cao hơn thậm chí video được lên xu hướng nổi bật.  

Tuy nhiên, nếu video của bạn không chất lượng và không thu hút thì cũng không nên áp dụng cách này. Vì sẽ rất dễ bị mất tương tác ngay sau khi bạn mua view

10. CHỌN KHUNG GIỜ VÀNG ĐỂ ĐĂNG VIDEO

Đăng video lên Tiktok cũng phải đúng vào một khung giờ vàng thì video của bạn mới dễ dàng tiếp cận với nhiều người xem. Bạn cần lựa chọn một khung giờ vàng mà rất nhiều người dành thời gian để lướt Tiktok, chứ không nên đăng video vào những lúc ai cũng đang bận và đi làm.

11. ĐẶT CÂU HỎI THÚ VỊ TRONG VIDEO TIK TOK

Đặt câu hỏi trong video Tiktok là cách hiệu quả để bạn tạo tương tác với người xem. Bởi vì khi bạn kết thúc một video bằng một câu hỏi, sẽ khiến người xem thắc mắc và muốn trả lời ngay câu hỏi của bạn bên dưới bình luận video. Việc tiếp theo của bạn là trả lời comment của khán giả, hoặc tạo ra video mới để trả lời họ. Đây là cách giúp video của bạn tăng lượt xem nhanh chóng vằ tăng lượng người theo dõi cho kênh Tiktok của bạn.

Bên trên là 10 cách để video Tiktok của bạn dễ dàng có nhiều lượt xem và lên xu hướng. Chần chừ làm chi, các bạn hãy thử áp dụng những cách trên cho video Tiktok của bạn ngay đi nào. Chúc các bạn thành công!

Nếu có gì thắc mắc, các bạn nhớ để lại bình luận bên dưới bài viết, mình sẽ hỗ trợ thêm nhé!

Cuộc Sống Giản Đơn 123


Từ khoá: tiktok, làm tiktok, tiktoker, tăng lượt xem tiktok


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *