Template Tin Tức Mới Nhất

Khi làm youtube, ai cũng mong muốn có được nhiều view cho những video của mình. Tuy nhiên, điều này cũng là một vấn đề nan giải đúng không. Ngoài chất lượng nội dung sáng tạo, bạn cần phải làm rất nhiều công việc khác nhau để tăng lượt xem cho video. Mình sẽ hướng dẫn cho các bạn một trong những cách để tăng lượt xem cho video, đó chính là đặt video ở chế độ tự động phát.

tang-luot-xem-video-youtube


Để video nhúng có thể tự động phát, các bạn có thể thêm mã "&autoplay=1" vào sau mã nhúng của video đó. Cách làm cụ thể như sau: 

Bước 1: Nhấn vào nút "Chia sẻ" bên dưới video của bạn khi xem video đó trong youtube

tang-luot-xem-video-1
Bước 2: Cửa sổ mới hiện ra, bấm vào nút "Nhúng":

tang-luot-xem-video-2
Bước 3:  Mã nhúng hiện ra, bạn thêm đoạn mã "&autoplay=1" vào cuối đường link video như sau (các bạn nhớ để ý dòng chữ đỏ)

<iframe width="560" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/RMHfULHuG2dYGTQI&autoplay=1" title="YouTube video player" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; clipboard-write; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen></iframe>

Cuối cùng, nhấn vào dấu X thoát ra là xong.

tang-luot-xem-video-3


Thế là video của bạn sẽ được bật tự động phát khi có người nhìn thấy trên youtube. Tuy nhiên, cách này có thể gây khó chịu cho người xem một tí, vì nhiều khi video của bạn sẽ vẫn được phát khi người ta chưa thích bấm xem.

Nếu có ý kiến hoặc cần trợ giúp gì về youtube, các bạn nhớ để lại bình luận bên dưới bài viết nhé. Mình sẽ phản hồi sớm nhất!

Cuộc Sống Giản Đơn 123



Từ khóa: youtube, tăng lượt xem, tăng view, làm youtube, kiếm tiền youtube, SEO youtube


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *