Template Tin Tức Mới Nhất

Bạn muốn luyện nghe tiếng Anh để nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình nhưng chưa biết phải học từ đâu hay từ những phương pháp, ứng dụng nào. Đây là 5 Podcast giúp bạn luyện nghe tiếng Anh cực kỳ hiệu quả với giọng nói chậm rãi, phát âm rõ ràng.

luyen-nghe-tieng-Anh-qua-podcast


1. ELEMENTARU PODCASTS

Nếu tiếng Anh của bạn đang ở mức độ cơ bản thì đây là một podcast rất phù hợp với bạn đấy. Đặc biệt, rất thích hợp với những ai đang chuẩn bị thi IELTS có target 6.0 hay 6.5.
Podcast này sẽ luôn có những bài tập mới mỗi ngày và tập trung vào những chủ đề thường ngày, đặc biệt sẽ có những topic thường xuất hiện trong IELTS cũng sẽ được đưa vào podcast này. Bạn sẽ được học những bài hội thoại để có thể nói tiếng Anh một cách tự nhiên nhất.

Bên cạnh đó sẽ có những bài tập để các bạn kiểm tra lại khả năng nghe - hiểu của bản thân sau những ngày học.

2. ESL POD

Đây là một podcast quá hữu ích với một kho tài nguyên học tiếng Anh lớn, số lượng bài podcast để bạn luyện nghe cực kỳ lớn giúp bạn tha hồ học tiếng Anh. Đây cũng là podcast phổ biến nhất được nhiều người vận dụng để học tiếng Anh đấy.

Cụ thể, ở mỗi bài học, người nói sẽ xoay quanh về một chủ đề trong cuộc hội thoại và điểm qua những từ vựng cần lưu ý. Do vậy, các bạn không chỉ được luyện nghe và còn học được những từ mới hằng ngày nữa đấy.

3. VOA LEARNING ENGLISH

Trong podcast này, có nhiều series nhỏ được chia theo từng chủ đề khác nhau.
Chẳng hạn, As It Is sẽ nói về các vấn đề thời sự tại Mĩ và trên toàn thế giới. Trong khi đó, tại American Stories, bạn sẽ được nghe về những truyện ngắn nổi tiếng của các tác giả Mỹ. Điều đáng chú ý các series sẽ được chia thành level từ 1 đến 3 để phù hợp với khả năng nghe của từng người học.

4. BBC THE ENGLISH WE SPEAK
Podcast bao gồm những bài luyện nghe tập trung vào Spoken English – tiếng Anh khẩu ngữ. Các bạn sẽ được nghe về những cách diễn đạt mà người nói tiếng Anh bản địa sẽ dùng. Do đó, sẽ giúp bạn học được các dùng từ như người bản xứ cũng từ đó có thể ứng dụng vào giao tiếp hàng ngày và luyện nói IELTS.

5. ALL EARS ENGLISH

Các bạn muốn học tiếng Anh một cách tự nhiên, không căng thẳng, áp lực thì đây sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn. All Ears English (AEE) sẽ có những bài học theo các chủ đề theo từng ngày.

Ví dụ như bài học Meeting Mondays sẽ nói về những chủ đề về văn hoá, lối sống; hay Wisdom Wednesdays sẽ là về các bí kíp học tiếng Anh hiệu quả.

Với 5 Podcasts phổ biến trên, các bạn có thể tự lựa chọn cho mình những kênh phù hợp để luyện nghe tiếng Anh. Chúc các bạn mau chóng chinh phục được ngôn ngữ thú vị này nhé!


Theo Hương Mysheo

Từ khóa: học tiếng Anh, hoc tieng Anh, learn Englishstudy Englishtiếng Anh online, tieng Anh


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *