Template Tin Tức Mới Nhất

Những người đàn ông khi yêu thì họ luôn hứa, hứa được xem là một thói quen của đàn ông. Những câu hứa quen thuộc, na ná nhau mà đàn ông dùng để hứa với người con gái mà họ yêu “Anh sẽ yêu em trọn đời”, “Anh sẽ mang lại cho em hạnh phúc, sẽ bảo vệ em trước những sóng gió” “Anh sẽ không bao giờ lừa dối em, làm em buồn”, khi gặp khó khăn họ sẽ bảo “Anh hứa sẽ bên cạnh em, cùng em vượt qua hết, anh sẽ không bỏ rơi em”.

Mà tạo hóa sinh ra phụ nữ yêu bằng tai, chẳng ai lại không thích nghe những lời ngọt ngào, mát lòng mát dạ. Phụ nữ họ có thể thích những anh chàng đẹp trai, những những đàn ông thành đạt, nhưng người thật sự thu hút họ, khiến họ yêu đó là người biết dùng lời nói của mình yêu thương họ, phụ nữ thường xiêu lòng trước những câu nói ngọt ngào. Họ có thể đủ nhạy cảm, đủ hiểu chuyện để biết rằng trong mười câu hứa của đàn ông có mấy lời hứa thực hiện được nhưng họ vẫn không thể ngăn bản thân mình ngừng tin tưởng, ngừng nuôi hi vọng. Nói phụ nữ khi yêu mù quáng cũng đúng, họ dù biết có thể lừa dối nhưng vẫn nguyện tin người đàn ông mình yêu.

Đàn ông thật sự yêu chân thành thì họ sẽ biến những lời hứa ấy trở thành hiện thực từng chút một qua thời gian. Họ biết được rằng lời hứa của mình có sức nặng, họ biết người phụ nữ của mình cần gì và quan trọng hơn họ đủ chín chắn, trưởng thành để chịu trách nhiệm trước những lời mình nói ra. Còn đàn ông chỉ ong bướm, đùa vui lăng nhăng họ sẽ dùng những lời mật ngọt, lời hứa hấp dẫn, rung động để dụ dỗ những cô gái, họ biến những điều ấy trở thành công cụ để lợi dụng tình yêu của một người rồi từ đó hả hê trên chiến thắng, tự hào về chiến tích của mình. Mà đời lại bất công đàn ông càng dẻo miệng, càng ong mật đầu môi thì càng chẳng chung tình, họ biết lời nói là vũ khí lợi hại và tận dụng nó hết mình qua những cuộc tình để làm tổn thương các cô gái.

phụ nữ
Phụ nữ luôn mong cầu người đàn ông tốt đến với mình, người đủ tài năng, đủ đức độ, trưởng thành, đủ yêu thương để có thể trao gửi trái tim mình. Nhưng mà trớ trêu, phụ nữ một khi đã yêu chẳng còn tỉnh táo nữa, họ mù quáng mà yêu, lú lẫn mà yêu, mơ hồ mà yêu, hoang mang mà yêu. Vì trái tim người phụ nữ phức tạp lắm, họ có thể muốn mẫu người yêu như thế nhưng trái tim lại rung động với một người khác hoàn toàn với tưởng tượng của họ.



Phụ nữ luôn mạnh miệng nói rằng mình sẽ không bị lệ thuộc vào tình cảm của mọt người đàn ông, họ cho rằng tại sao vì một người nào đó mà hủy hoại chính mình. Họ cho rằng đừng bao giờ tin vào lời hứa của đàn ông, đó chỉ là những lời ong bướm, mật ngọt thoáng qua nhưng rồi sao, khi họ thật sự yêu thì họ quên hết lí trí của mình, chẳng còn bận tâm vào những gì xảy ra xung quanh. Những lời hứa cứ tuôn ra từ người đàn ông, họ tin vô điều kiện, dù biết là giả dối, là anh ta thật sự chẳng bao giờ thực hiện đâu nhưng cảm tính chiến thắng tất cả, tình yêu vượt lên trên hết, họ cho phép mình được tin, được hi vọng.

Mà phụ nữ trên đời luôn cả tin, cố chấp để tin, chính vì vậy nhiều người trót lọt vào hố sâu tình yêu rồi loay hoay mãi không ra được. Đã là đàn ông thì nên có trách nhiệm với lời nói của mình, đã hứa thì phải thực hiện nếu không thì đừng bao giờ hứa để người phụ nữ mình yêu nuôi hi vọng.
Phụ nữ à! trong tình yêu không chỉ cần cảm tính đâu nó cần lí trí để cân bằng mối quan hệ nữa.

Tố Uyên

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *