Template Tin Tức Mới Nhất

Em từng là một cô gái tin hoàn toàn vào những lời hứa. Em ở những năm ngây dại ấy, xem lời hứa như là một tuyên ngôn, người đã hứa thì người sẽ thực hiện, em cố chấp tin một cách hết thuốc chữa.

Em lúc ấy mộng mơ lắm, em muốn tình yêu của mình đẹp như một bộ phim Hàn Quốc mà nam chính hết lòng thương yêu chiều chuộng nữ chính, em muốn tình yêu của mình thật hoành tráng, em muốn khoe cho tất cả mọi người, em tự hào vì điều đó, em muốn ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ tình yêu của mình. Em lúc ấy mang trong mình đầy những khao khát cháy bỏng. Em luôn tin vào một cuộc sống bình yên, em nhìn mọi thứ bằng một gam màu hồng tươi sáng, em bước vào đời với trái tim ngây thơ và niềm tin mãnh liệt như vậy. Em tin vào một tình yêu thật sự, tin vào những lời mà người ta hứa với nhau. Em tin những điều diễn ra xung quanh mình điều là sự thật, người người đối xử với mình đều là thật lòng.



Ngày em gặp tình yêu đầu đời cũng như vậy, em trao cho người những gì mình có, em yêu mãnh liệt. Em tưởng tượng ra một tương lai tươi đẹp mỗi khi đêm về, em khao khát được trao yêu thương, khao khát được chia sẻ những cảm xúc của mình. Em mơ về một tình yêu tươi đẹp, về những lãng mạn mà người trao em luôn nghĩ là thật. Người hứa sẽ yêu em trọn đời, người hứa sẽ cho em tất cả mọi tình yêu mà người có, người hứa sẽ luôn bên cạnh khi em buồn, bảo vệ khỏi những gì khó khăn trước cuộc đời. Người hứa sẽ cho em một gia đình, sẽ yêu em đến khi nào em chán thì thôi. Em tin không điều kiện. Em ngày đó vì những lời hứa ngon ngọt ấy mà thổn thức, em tự hào về tình yêu này. Em muốn cho mọi người biết rằng em có một người yêu tuyệt vời, một chuyện tình đẹp để ai cũng phải ngưỡng mộ. Rồi những lần người hẹn mà không tới, những lần người hứa mà không làm, người để em khóc, em buồn rồi người lại quay về an ủi em, người hứa sẽ thay đổi, người hứa sẽ không tái phạm nữa, rồi em lại tin một cách mù quáng.
   
lời hứa trong tình yêu

Ngày em bắt gặp người tay trong tay với cô gái khác mà lúc trước người nói là em gái mình, em thản thốt, giật mình, em tiến về phía người với ánh mắt đầy căm phẩn. Em quay người bỏ đi và tự nhủ với bản thân mình rằng em sẽ thôi yêu người, vì người đã làm tổn thương em nên em sẽ rời đi. Nhưng khi người xuất hiện cũng những lời dỗ dành, lời xin lỗi với những biện minh, người hứa sẽ chỉ yêu mình em mà thôi, hãy cho người cơ hội. Rồi em lại tin, em cố chấp tin bất chấp lý trí có phản đối đi chăng nữa.

Rồi khi chuyện tình mình tan vỡ, khi đi qua hết những tình cảm đổ nát, đi qua hết những tổn thương, em nhận ra mình lúc ấy trẻ con và ngây thơ quá. Em nhận ra lời hứa lúc ấy có ý nghĩa gì, hứa nhiều, hứa hoa mĩ, ngon ngọt rồi cuối cùng được gì khi nó chỉ toàn là lời đầu môi, sáo rỗng.

Em bây giờ nhận ra rằng tình cảm chẳng cần phô trương, hoành tráng, chẳng cần rầm rộ nhiều người biết, vì càng nhiều người biết càng nhiều sự rắc rối, bàn táng về chuyện tình mình. Em bây giờ lời hứa chẳng còn quan trọng nữa, đó chỉ là một lời nói, điều quan trọng là có thực hiện hay không. Em muốn mình có một tình yêu bình dị, nhẹ nhàng, không ồn ào, chỉ cần mình thật lòng yêu nhau và đối với nhau chân tình thì mọi điều khác chẳng còn là quan trọng.

Tố Uyên

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *