Template Tin Tức Mới Nhất

Người đời cho rằng người phụ nữ dại nhất là khi dùng hết cả thanh xuân để bên một người dù anh ta chẳng có gì trong tay. Nhưng tôi cho rằng đó là người phụ nữ họ yêu bằng trái tim chứ không phải bằng đôi mắt. Phụ nữ họ chẳng hề lý trí đâu, chỉ là họ cố tỏ ra lý trí để an ủi, trấn an bản thân mình mà thôi. Phụ nữ có cần một người đàn ông tiền tài danh vọng, thành đạt bên ngoài nhưng về nhà thì lạnh nhạt, vô tâm hay không? Phụ nữ có cần một người đàn ông chỉ biết mang tiền về cho mình mà chẳng mang lại cho họ niềm vui không? Họ có cần một cuộc sống quá sung túc, giàu có chẳng thiếu thứ gì chỉ thiếu sự chân thành với nhau không? Mỗi một người phụ nữ họ khác nhau về mọi thứ, về gia cảnh, về xuất thân, về ngoại hình, về công việc nhưng chung quy họ giống nhau duy nhất một điều là họ chỉ cần một người thật sự yêu mình.

Một số người có thể đưa ra các ví dụ để bác bỏ lại nhận định này rằng có những người phụ nữ quen đàn ông để lợi dụng tiền bạc của anh ta, có những người phụ nữ họ đùa vui với tình cảm của người khác. Đúng là có những trường hợp xảy ra như vậy, nhưng đó là bề ngoài chúng ta có thể thấy, ta không thể biết được bên trong ấy chứa đựng những gì. Có thể đằng sau người phụ nữ đùa vui với tình yêu vì cô ấy đã trải qua những mối tình quá thật tâm để rồi chuốc lấy đắng cay và chẳng còn tin vào tình yêu nữa. Có thể đằng sau cô gái quen người đàn ông mà ta nghĩ chỉ vì tiền chứ chẳng yêu thương gì lại là cô gái vì yêu mà bỏ qua hết những bàn táng bên ngoài, trong mối quan hệ ấy tồn tại một tình yêu thật sự chứ cô ấy chẳng quan tâm gì đến tiền của người đó.
  
lời khuyên dành cho phụ nữ khi yêu
Họ có thể vì tình yêu mà đánh đổi những thứ hào nhoáng bên ngoài, có thể vì tình yêu mà không màng mọi thứ xung quanh, có thể vì yêu một người mà đến bản thân mình cũng chẳng bận tâm. Điểm mạnh của phụ nữ là khi yêu, họ yêu hết mình, hi sinh hết mình, yêu một cách chân thành không tính toán, đó cũng chính là điểm chí mạng của họ rằng họ yêu quá mù quáng, yêu mất đi lý trí, nhiều khi có thể đánh mất bản thân mình. Vì phụ nữ yêu quá nhiều, cảm xúc quá nhiều nên họ tham lam trong tình cảm, họ muốn người mình yêu phải thỏa hết những gì mà họ mong đợi, tưởng tượng ra, đàn ông phải đáp ứng, thấu hết những cảm xúc trong họ. Nếu người đàn ông vì một lý do gì đó mà không vừa lòng hoặc bản chất họ khô khan trong tình cảm thì sẽ khiến phụ nữ hụt hẫng, thất vọng rồi lại đâm ra những dòng suy nghĩ tiêu cực trái chiều.


Nhưng phụ nữ đôi khi chỉ biết yêu tình yêu ấy, yêu cho thỏa cảm xúc của chính mình, yêu để khiến mình giải thỏa những cơn khát mà đôi khi họ quên đi mất những cảm xúc của người đàn ông mình yêu. Phụ nữ à! Đôi khi chăm chút tình yêu của mình quá mà đã bỏ qua những thấu hiểu về người. Có khi nào anh ấy về nhà sau những giờ làm việc mệt mỏi, bạn thử hỏi xem anh ấy đã trải qua một ngày như thế nào, có những khó khăn gì, mệt mỏi ra sao chưa? Hay bạn chỉ chú trọng vào cảm xúc của mình, vì anh ấy làm bạn phiền lòng điều gì, vì anh ấy khiến bạn phải chờ cơm, bạn mệt mỏi, bạn trách móc, than thở. Bạn đôi khi chỉ chú tâm vào cảm xúc của mình mà không quan tâm đến cảm xúc của đàn ông. Rồi khiến mối quan hệ dần trở nên mệt mỏi, cả hai ngày càng xa nhau.

Hãy chậm lại một chút, quan tâm cảm xúc của nhau một chút, thông cảm, thấu hiểu và vỗ về những cảm xúc trong nhau sẽ khiến mối quan hệ càng gắn kết, tình yêu càng thăng hoa hơn.

Tố Uyên

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *