Template Tin Tức Mới Nhất

Như bạn cũng đã biết những công dụng riêng biệt của chanh và mật ong, đó là hai loại nguyên liệu thường ngày, dễ kiếm và giá thành không quá cao. Nhưng việc trộn hai nguyên liệu ấy lại với nhau để cho ra một loại thứ uống thật sự rất có lợi đôi khi nhiều người không hề biết điều đó. Thứ nước uống đơn giản này mang lại tác dụng có tác dụng lớn đối với sức khỏe nếu sử dụng thường xuyên. Nhưng nhiều người lại không đủ kiên nhẫn để thực hiện nó đều đặn nên tác dụng của nó không mấy rõ rệt

Việc bạn bị cúm thì uống chanh mật ong với nước ấm thực sự một liều thuốc hữu hiệu, nó không cần những quảng cáo phô trương mà tác dụng nó mang lại thật đáng ngạc nhiên. Lúc đầu bạn sẽ vẫn cảm nhận những dấu hiệu đầu tiên của việc ốm (nhiều lần hắt hơi trong một ngày, kiệt sức, mệt mỏi, đau đầu, bụng sôi ùng ục) nhưng không có phát triển thêm rồi dần dần khỏi bệnh.

Một cốc chanh mật ong ấm là một điều thật tuyệt mà bạn nên thử, nó giúp thanh lọc cơ thể, cơ thể bạn sau một đêm sáng dậy khi bạn uống ly mật ong với chanh ấm thì sẽ giúp nó thải hết độc tố trong người, cho bạn nhiều năng lượng hơn trong một ngày, bạn sẽ cảm thấy khỏe khoắn hơn thay vì mỏi mệt , ểu oải. Những người xung quanh cũng khỏe hơn khi bạn có thể khuyến khích mọi người trong nhà đều dùng nó, việc có một sức khỏe tốt là điều ai cũng ao ước đúng không? Nhìn thấy những người mình thương yêu khỏe mạnh đó cũng là một hạnh phúc. Tại sao bạn lại không thử?

tác dụng của uống chanh và mật ong


Công thức

Điều đầu tiên không thể thiếu là chanh và mật ong, bạn có thể tìm ở các siêu thị đều có bán. Bạn có thể mua mật ong theo lít để có thể để dành pha nhiều lần. Bạn pha một nửa quả chanh tươi với một thìa mật ong và một ít nước nóng (đủ để làm tan mật ong). Sau đó  bạn pha thêm nước lạnh để có thể uống luôn. Tuy nhiên, tỷ lệ này sẽ được thay đổi tùy thuộc vào 2 thành phần chính là chanh và mật ong cũng như nhu cầu dùng của từng người. Nên phụ thuộc vào nhu cầu, bạn có thể điều chỉnh tỷ lệ cho hợp khẩu vị. Khi mới tập uống, có thể một nửa quả chanh cũng là quá nhiều. Vì lúc đầu bạn không quen sẽ dẫn đến khó uống, không hợp khẩu vị.



Tác dụng

Chanh với mật ong khi kết hợp với nhau mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, dưới đây là 3 tác dụng khi dùng chanh và mật ong buổi sáng nổi bật nhất được đút kết sẽ khiến bạn không khỏi lung lay và thật sự muốn áp dụng nó liền.
  
chanh và mật ong


1. Bảo vệ cơ thể trước bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu

Việc uống chanh mật ong vào mỗi sáng giúp kích thích hệ tiêu hóa, cung cấp nước cho ruột kết, giúp tránh bị táo bón. Đây cũng là hỗn hợp nước lợi tiểu, giúp rửa sạch đường tiết niệu và đảm bảo bạn không bị nhiễm trùng. Khi bạn dùng chanh mật ong sẽ giúp bạn bảo vệ cơ thể trước bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu. Thói quen dùng chanh mật ong ấm sẽ giúp bạn tránh được những bệnh vặt như cảm lạnh, cúm,…



2. Cải thiện hệ tiêu hóa

Chanh có chứa axit giúp cho hệ tiêu hóa, mỗi thành phần của nước chanh mật ong đều có tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa. Chanh hỗ trợ gan trong việc sản sinh ra mật, chanh giúp cho thức ăn được tiêu hóa một cách dễ dàng. Mật ong là chất kháng khuẩn giúp bảo vệ cơ thể. Nó cũng giúp sản sinh ra chất nhầy trong dạ dày, hỗ trợ quá trình tống xuất chất độc. Hỗn hợp chanh và mật ong giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Khi hệ tiêu hóa tốt sẽ khiến bạn hấp thụ được dinh dưỡng nhiều hơn

3. Giúp da sáng đẹp

Chanh có rất nhiều tác dụng cho da, giúp lọc máu cũng như hỗ trợ việc sản sinh ra những tế bào máu mới, giúp tái tạo lại da, mờ vết thâm, mật ong cũng là một trong những nguyên liệu được chị em tin dùng trong làm đẹp. Nước và mật ong giúp kháng khuẩn, hỗ trợ khả năng phục hồi và tạo collagen cải thiện làn da.

Một loại thức uống với giá thành không cao, nguyên liệu dễ tìm kiếm mà tác dụng nó mang lại thì hoàn toàn vượt quá sức tưởng tượng. Vậy tại sao chúng ta lại không dùng để có sức khỏe tốt hơn?!?

Tố Uyên
Theo Zingnews

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *